Lịch thi đấu Serie A 2019/20 – Cơn sốt Ronaldo – De Ligt

prokhong525/8/19

  1. prokhong5

    prokhong5 Active Member

    Bài viết:
    2,125
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Liên đoàn Bóng đá Italia đã công bố lịch thi đấu Serie A 2019 gồm đấu 38 vòng đấu. Được biết, giải sẽ chính thức khởi tranh kể từ ngày 24/8/2019. Một loạt các cuộc đọ sức đỉnh cao sẽ diễn ra ngay tại những vòng đầu.

    WELLBET TẶNG 168K KHI ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN TẠI ĐÂY

    Cơn Sốt Cristiano Ronaldo – De Ligt

    Kể từ ngày Cr7 đặt chân đến Juventus, một luồng gió mới đã thổi tới nước Ý. Huyền thoại Bồ Đào Nha tạo ra cú hích giúp doanh thu nền bóng đá nước này tăng đáng kể. Người hâm mộ đã xem bóng đá nhiều hơn, những SVĐ luôn nghẹt thở và kín chỗ nhất là ở Juventus.
    [​IMG]
    Các CLB đã đầu tư một cách điên cuồng trong cuộc đua chuyển nhượng. Cụ thể có đến 1.2 tỉ euro được chi mùa hè năm 2018 chỉ xếp sau giải Ngoại hạng Anh. “Bà đầm già” đã vung 300 triệu Euro chiếm ¼ thị trường chuyển nhượng bóng đá Ý. Trong đó 100 triệu Euro mua Ronaldo cho thấy tham vọng bá chủ của đội bóng thành Turin. Mới đấy nhất họ cũng có được bản hợp đồng De ligt trị giá 75 triệu Euro.

    Lịch thi đấu Serie A 2019.

    Theo như lịch thi đấu Serie A 2019, Nhà ĐKVĐ Juventus sẽ tiếp tục bảo vệ danh hiệu bằng với màn ra quân đụng độ Parma vào lúc 23:00 ngày 24/8. Hai ngày tiếp Người hâm mộ sẽ tiếp tục được chứng kiến trận mở màn của AC Milan và AS Roma lần lược vào lúc 23:00 ngày 25 tháng 8 và 1:45 rạng sáng ngày 26.
    [​IMG]
    Có Cr7 “Lão bà” lại càng thêm tự tin giữ chắc ngôi vương mà họ đã thống trị trong suốt 8 năm. Nhưng cũng không thể xem nhẹ những thế lực của 2 đội bóng thành Milan, nơi hứa hẹn sự hồi sinh mạnh mẽ. Hay một AS Roma đang khát khao tìm lại ánh hào quang năm xưa.

    Hãy đón xem và đặt cược tại WELLBET – Thể Thao Số 1 Châu Á.

    Thị trường chuyển nhượng vẫn Hot.

    Sau những rắc rối vì thỏa thuận tiền lương, Sanchez vẫn chưa thể đến với Inter Milan. Nguyên nhân đến từ việc MU muốn Inter trả thêm tiền lương cho Sanchez thay vì để họ trả phần lớn khoản thu nhập đó. Trước đấy, Inter đề nghị trả 3 trong tổng số 12 triệu euro/năm nếu họ mượn được Sanchez.
    [​IMG]
    Jusventus sắp có thêm tân binh, Fiorentina sẵn sàng bán tài năng trẻ Federico Chiesa trong hè này cho họ. Hiện tại, The Viola đang gấp rút tìm kiếm người thay thế với 2 mục tiêu là Matteo Politano (Inter Milan) và Domenico Berardi (Sassuolo).

    Tiền vệ 30 tuổi Maxime Gonalons nhiều khả năng sẽ rời AS Roma để chuyển tới Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ) theo bản hợp đồng có thời hạn tới cuối mùa giải 2019/20 kèm điều khoản mua đứt.
     

Chia sẻ trang này

Share