Liên hệ mua hàng giá gốc điều hòa âm trần Panasonic 2hp phù hợp mọi không gian

tinhthanhhaichau16/1/18

  1. tinhthanhhaichau

    tinhthanhhaichau New Member

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Máy lạnh âm trần Panasonic T19KB4H52 công nghệ inverter giá ưu đãi cực rẻ tại Điện lạnh Thanh Hải Châu. Đảm bảo mang đến không gian thoải mái, thoáng mát và dễ chịu nhất, thi công lắp đặt chuyên nghiệp sẽ tăng thêm phần sang trọng hơn cho căn phòng của bạn.


    [​IMG]


    Mã sản phẩm: CU/CS-T19KB4H52

    Giá: 31,500,000 đ (Đã bao gồm VAT) (liên hệ 0972 026 753 để được báo giá tốt)

    Xuất xứ: Malaysia

    Hãng sản xuất: Máy lạnh Panasonic

    Chủng loại: Âm trần Panasonic

    Công suất: 2 ngựa | 2.0 hp

    Bảo hành: 1 năm


    May lanh Panasonic hiện nay trên thị trường được bán khá chạy hàng do chất lượng tốt , công nghệ vượt bậc và những tính năng của dòng sản phẩm sẽ phù hợp với từng khí hậu. Là thương hiệu hàng đầu thế giới chú trọng trong việc đổi mới công nghệ, thay đổi thiết kế ngày càng hiện đại hơn.


    May lanh am tran Panasonic với mặt nạ vuông được gắn sát trần, thiết kế gọn nhẹ, không chiếm quá nhiều diện tích không gian, bạn có thể chủ động trong việc phân phối hệ thống đèn và các nội thất khác.


    Với thiết kế gọn nhẹ hoạt động êm ái, âm trần Panasonic CU/CS-T19KB4H52 có dàn lạnh sử dụng quạt tuabin, bộ khuếch tán thiết kế theo khí động học, sức gió đã được làm giảm bớt đi nhờ sự phân phối đều các cánh quạt và bộ khuếch tán để điều chỉnh dòng không khí bên trong các thiết bị.

    [​IMG]


    Máy lạnh âm trần Panasonic T19KB4H52 có hệ thống gió thổi đa chiều, thổi sâu mang luồng không khí tươi mát đến đều khặp mọi nơi trong căn phòng. Công nghệ kháng khuẩn cực hiệu quả, loại bỏ đến 99% bụi bẩn, nấm mốc và các vi khuẩn gây hại có trong không khí, đem đến cho ngời sử dụng không gian an toàn và thoải mái nhất.


    Bạn có thể truy cập để xem rõ hơn về các thông số kỹ của sản phẩm này: https://maylanhchatluong.com.vn/may-lanh-am-tran-panasonic-inverter-cucs-t19kb4h52.html


    Xem nhiều hơn các sản phẩm máy lạnh âm trần khác: https://maylanhchatluong.com.vn/may-lanh-am-tran.html


    Bạn đang có thắc mắc cần được tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi:

    Phòng kinh doanh:
    028 2212 0566 - 0972 026 753

    Email: infothanhhaichau@gmail.com - tinhthanhhaichau@gmail.com



    Điện lạnh Thanh Hải Châu thi công lắp đặt máy lạnh âm trần - thi công ống đồng máy lạnh chuyên nghiệp giá cực rẻ, với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

    Liện hệ khảo sát, tư vấn kỹ thuật HOTLINE: 0911 260 247 gặp Anh Luân.


    [​IMG]

    [​IMG]



    Điện lạnh Thanh Hải Châu rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này

Share