Liệu mua bán, cho thuê nhà đất có phải là một dạng đầu tư?

bdsphamngochanh16/6/21

  1. bdsphamngochanh

    bdsphamngochanh New Member

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chủ đề mua bán, cho thuê nhà đất có phải là một dạng đầu tư hay không hiện đang được khá nhiều người quan tâm. Bởi số tiền đầu tư không hề nhỏ tí nào, liệu có thực sự đáng để chi ra, thu lại lời hay không. Để có được câu trả lời thì phải suy xét ở nhiều khía cạnh khác nhau. Hãy cùng bat dong san Pham Ngoc Hanh tìm hiểu thêm nhé.

    Mua bán, nha dat cho thue có phải là một dạng đầu tư?
    Web bat dong san Phamngochanh.com có thể khẳng định rằng, mua bán bất động sản hiện đang là một dạng đầu tư vàng, bất kỳ ai cũng có thể thực hiện mua bán để kiếm lợi nhuận được từ hình thức này. Hiểu đơn giản hơn, khi bản thân đang sở hữu một mảnh đất bất kỳ lâu năm, ở thời điểm hiện tại, vật giá leo thang và có người hỏi mua, chúng ta hoàn toàn có thể bán với một mức giá cao hơn rất nhiều so với ban đầu để kiếm lời.

    Những nguồn lợi đối với đầu tư bất động sản
    Phải thừa nhận rằng, kinh doanh bất động sản vẫn luôn hấp dẫn được rất nhiều người suốt khoảng thời gian qua. Đây là một ngành đầu từ mang tính chất lâu dài, càng để lâu thì “miếng bánh” sẽ càng thơm, chỉ cần đợi thời gian chín muồi để thu lại một khoảng lời khổng lồ. Ngay sau đây sẽ là một vài lợi ích khi đầu tư nhà đất:

    Nguồn lợi từ các chính sách nâng cấp đô thị, quy hoạch đất
    Nếu ai có kinh nghiệm lâu năm thì đây là một nguồn lợi không thể nào bỏ qua. Bởi thông thường khi Nhà Nước hay một doanh nghiệp tư nhân nào đó muốn nâng cấp, mở rộng hệ thống hạ tầng, đường xá thì người sở hữu bất động sản sẽ vô cùng có lợi. Bởi khi này, chúng

    ta đang ở thế chủ động, có thể ép giá để được một món hời khá lớn, khi nào cảm thấy ổn, phù hợp với tiêu chỉ bản thân đưa ra thì mới bán.

    Ví dụ như: Đối với tất cả tuyến đường thuộc phường Thạnh Mỹ Lợi, Bình Trưng Tây, Quận 2, sau khi có thông báo chính thức quy hoạch để xây dựng cầu qua đảo Kim Cương. Ngay lập tức, thị trường bất động sản tại khu vực đã được tái thiết lập giá mới. Cụ thể như nhà mặt tiền đường Lê Hiến Mai đã tăng giá đến chóng mặt lên 78% so với thời điểm đầu năm. Ai sở hữu bất động sản ngay tuyến đường này có lẽ đã thu về một món hời rất to.

    Đa dạng loại hình đầu tư
    Đối với ngành bất động sản nói chung, có rất nhiều sự lựa chọn, đa dạng về loại hình đầu tư. Không chỉ có mua đất nền, thổ cư, mà còn có thể kinh doanh, đổ tiền vào shophouse, biệt thự, căn hộ, penthouse, nhà phố, nhà xưởng, đất nghĩa trang,... Chính điều này giúp mọi người chủ động hơn rất nhiều trong việc lựa chọn mặt hàng thích hợp với điều kiện, nhu cầu và tư duy của bản thân.

    Giá cả không niêm yết
    Có một sự thật rằng, trên thị trường đầu tư, kinh doanh đất đai không bao giờ có giá niêm yết cả. Nếu sử dụng trí thông minh, sự ranh ma, lanh lợi của bản thân tối đa, việc mang về một khoản lời lớn chưa bao giờ là khó khăn. Hãy tận dụng khả năng giao tiếp để “thương lượng”, việc này sẽ giúp bên bán đưa ra một mức giá thấp hơn mong đợi rất nhiều đấy.

    Giá bán có xu hướng tăng theo thời gian
    Như đã nói bên trên, bất động sản là một ngành đầu tư dài lâu theo thời gian. Bởi vật chất leo thang theo năm tháng được xem như một điều hết sức bình thường. Chỉ cần đầu tư ngay bây


    giờ, số lợi nhuận nhận được trong tương lai sẽ cực kỳ xứng đáng với khoản thời gian được bỏ ra. Điều này hoàn toàn trái ngược lại với một số ngành khác như vàng, cổ phiếu, giá cả lên xuống thất thường.
    Lưu ý khi đầu tư bất động sản

    Một khi đã bước chân vào thế giới đầu tư bất động sản thì cần phải biết đến tình trạng “bong bóng”. Giá cả nhà đất đúng là sẽ tăng theo thời gian, lên rất cao là đằng khác nhưng sẽ có một trường hợp xảy ra, vào thời điểm nào đó, bỗng dưng thị trường nhà đất đóng băng, giá thành rớt xuống tận đáy.


    Giống như một chiếc bong bóng vậy, nó có thể phình ra rất to, chi được rất nhiều khí nhưng đạt giới hạn thì sẽ nổ, mọi thứ sẽ bị “xì” và chẳng còn lại gì cả. Thế nên đừng bao giờ quá tham lam, “ém” hàng đợi giá cao ngất ngưởng rồi bán để thu với món hời to. Ông bà ta có câu “Tham thì thâm”, ghi nhớ thật kỹ nhé.

    Nền tảng kinh doanh bất động sản hàng đầu
    Tính cho đến hiện tại, nền tảng kinh doanh bất động sản Phạm Ngọc Hạnh đang được đáng giá ở vị trí hàng đầu về độ uy tín, chất lượng và sự chuyên nghiệp. Khi đăng nhập vào trang web Phạm Ngọc Hạnh.com mọi người sẽ thấy được các nút chức năng hết sức rõ ràng, từ Mua/bán nhà đất - Cho thuê/thuê nhà đất tới Sang nhượng. Người có thể thực hiện việc đầu tư theo nhu cầu của mình một cách dễ dàng, phù hợp với nhu cầu nhất.

    Nếu cần bất cứ hỗ trợ gì thì có thể chat trực tiếp với nhân viên tư vấn ngay trên website hoặc liên hệ qua số hotline tổng đài. Lưu ý, nếu có ý định sử dụng, hãy đọc phần “Quy chế hoạt động” ở bên dưới cùng trang web để đảm bảo quyền lợi cá nhân nhé.

    Hy vọng với những thông trên đã giải đáp được vấn đề mua bán bất động sản Phạm Ngọc Hạnh có phải là một dạng đầu tư hay không rồi nhé. Mong rằng chia sẻ bên trên sẽ hữu dụng cho mọi người trong việc làm ăn, kinh doanh của mình. Cảm ơn tất cả quý đọc giả vì đã tham khảo bài viết này.
     

Chia sẻ trang này

Share