Lô diện 2 cái tên được thay thế Mourinho: 1 quá quen, 1 quá bất ngờ

jerry128/8/18

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mới đây, truyền thông Anh đã đưa tin tức bất ngờ về chiếc ghế nóng ở Old Trafford. 3in1bet

    Manchester United trở thành tiêu điểm chính trên các mặt báo quốc tế hôm nay (28/8). Chưa hết bàng hoàng sau trận thua Brighton 2-3, đội chủ sân Old Trafford tiếp tục đại bại trong cuộc đối đầu với Tottenham. Đây hoàn toàn không phải một "Quỷ đỏ" mà cổ động viên muốn nhìn thấy ở mùa giải mới.

    [​IMG]
    Vị trí của Mou ở MU không còn được đảm bảo.

    Hiển nhiên, truyền thông thế giới không ngừng mổ xẻ lý do dẫn đến trận thua của MU. Hàng loạt cái tên nổi cộm bị chỉ trích, nhạo báng. Với tư cách người dẫn dắt nửa đỏ thành Manchester, Mourinho buộc đứng mũi chịu sào.


    Nghiêm trọng hơn, chiếc ghế của Mourinho tại nửa đỏ thành Manchester đang bị lung lay dữ dội. Truyền thông nước Anh một mực khẳng định Ban lãnh đạo MU cùng cổ động viên đã hết kiên nhẫn với ''Người đặc biệt''. Ngay lập tức, sau thất bại trước Spurs, tờ Daily Star liền đưa ra những cử viên thay thế trên băng ghế huấn luyện ở Old Trafford. b88ag


    Cụ thể, nhà cái hàng đầu châu Âu Ladbrokes chỉ điểm 2 cái tên phù hợp và có khả năng đáp ứng nguyện vọng của thượng tầng CLB bộ. Một người là gương mặt được đồn đoán suốt gian qua, cựu HLV Real Madrid, Zinedine Zidane. Người còn lại không khỏi khiến cổ động viên "Quỷ đỏ" giật mình, Antonio Conte.

    Lý do khiến Ladbrokes lựa chọn như vậy là bởi tình hình hiện tại của bộ đôi chiến lược gia. Cả 2 đều không đảm nhận bất cứ công việc hay ràng buộc với bất kỳ CLB nào. Chưa kể, Zidane cùng Conte đều có kinh nghiệm và thành công nhất định với tư cách HLV.

    Chưa dừng lại ở đó, tờ báo xứ sở sương mù còn nhấn mạnh Mourinho luôn là cái tên hàng đầu trong danh sách những nhà cầm quân có khả năng bị sa thải ngay trong mùa giải 2018/2019. Chưa nói đến danh hiệu hay chức vô địch Premier League, việc liên tục mâu thuẫn, bất đồng lẫn công khai bất mãn với CEO Ed Woodward cũng khiến hoàn cảnh của ông trở nên khó khăn.

    Tờ Mirror từng cho rằng cuộc chiến giữa Mourinho và CEO người Anh sẽ không có điểm dừng. Và hiển nhiên người chiến thắng chính là Ed Woodward với sự hậu thuẫn sau lưng. Không những vậy, gần đây, Ban lãnh đạo đại diện Premier League còn đang tìm kiếm một Giám đốc thể thao và chịu trách nhiệm công tác chuyển nhượng thời gian tới. xo so minh ngoc


    Ngoài ra, Mourinho còn đang đối mặt với quyền lực chống đối trong phòng thay đồ. Chính chuyên gia Sky Sports Graemne Souness cũng từng ngầm ám chỉ nhà cầm quân 55 đang bị các học trò trở mặt: "Là một HLV, ông ấy phải thúc đẩy và khơi dậy tinh thần của một tập thể. Nhưng rõ ràng, đôi khi mọi chuyện không hề diễn ra suôn sẻ. Có vẻ như, một số người đang cố đẩy Mourinho ra khỏi cánh cửa ở Old Trafford".
     

Chia sẻ trang này

Share