Lốp xe tải nào tốt nhất ?

viettrade10/10/18

  1. viettrade

    viettrade Member

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Top những thương hiệu lốp xe tải chất lượng, bảo đảm an toàn trên mọi chặng đường.

    Lốp xe tải là một trong những bộ phận vô cùng quan trọng, đóng vai trò quyết định cho sự an toàn trong mỗi chuyến đi. Độ bám đường, độ bền lốp là những yếu tố cần quan tâm đặc biệt khi lựa chọn lốp xe tải, tất cả vì sự an toàn cho chuyến đi và hàng hóa vận chuyển. Dưới đây, Việt Trade sẽ đưa ra so sánh một vài thương hiệu lốp xe ô tô nổi tiếng nhất, cùng phân tích và nhận định lốp xe tải nào tốt nhất.

    So sánh những dòng lốp xe tải được ưa chuộng nhất – Lốp xe tải nào tốt nhất
    Lốp xe hay vỏ xe tuy không góp phần vào việc vận hành, tốc độ xe, nhưng lại góp phần vào việc duy trì tốc độ, độ bám đường, chịu tải trọng xe. Chính vì thế việc lựa chọn vỏ xe tải nào tốt là điều cần quan tâm đặc biệt.

    Lốp ô tô Bridgestone
    Lốp xe ô tô Bridgestone thuộc top 3 thương hiệu lốp bán chạy nhất trên toàn thế giới. Thương hiệu lốp đến từ Nhật Bản đáp ứng được mọi nhu cầu về kích thước lốp. Thiết kế rãnh lốp chống trượt, giảm ma sát giúp xe đi nhanh nhưng vẫn đảm bảo độ bám đường. Công nghệ lốp không rách, thân thiện với môi trường Eco, lốp bố kẽm.

    Lốp xe ô tô Michelin
    Lốp xe ô tô Michelin - thương hiệu ô tô đến từ Pháp khá được lòng thị trường, đáp ứng được tiêu chuẩn châu Âu khó tính. Chủng loại đa dạng, thiết kế gai, rãnh lốp đặc biệt giúp chiếc xe của bạn chinh phục được mọi địa hình.

    Lốp ô tô Maxxis
    Lốp ô tô Maxxis là thương hiệu cao cấp từ Mỹ, được đánh giá là loại lốp tốt nhất thị trường. Tất cả những tiêu chuẩn cần có như độ bám đường, độ bền, cấu trúc lốp, bảo đảm an toàn khi vận hành, mẫu lốp này đều có thể đáp ứng tốt. Độ bám đường vượt trội nhờ cấu trúc rãnh lốp đặc biệt, độ ma sát có thể điều chỉnh, phù hợp mọi địa hình, đạt tốc độ lý tưởng, chịu tải trọng tốt, đảm bảo an toàn mỗi chuyến đi. Hiện tại các dòng này lắp ráp cho xe tải nhỏ như xe tải 1.25 tấn, xe tải 1.5 tấn, xe tải 2 tấn, xe tải 1.9 tấn hay xe 2.4 tấn.

    Lốp xe Goodride
    Goodride là sản phẩm lốp xe chất lượng cao từ tập đoàn Zhongce Rubber Thái Lan. Sản phẩm nằm trong Top 10 thế giới, được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Với khả năng chịu tải cao, độ bền tốt cùng giá cả hợp lý, lốp xe Goodride được thị trường Châu Âu và New Zealand ưa chuộng. Goodride là gợi ý tuyệt vời khi bạn đang phân vân lựa chọn lốp xe tải nào tốt nhất.

    Lốp xe ô tô Casumina và DRC hàng nội địa
    Cao su Đà Nẵng (DRC) và cao su miền nam (Casumina) đã và đang cạnh tranh với lốp xe nhập ngoại. Vốn có ưu thế trong sản xuất và chế biến cao su, những sản phẩm nội địa không hề thua kém hàng ngoại nhập, bên cạnh đó, mức giá bán khá cạnh tranh. Nếu bạn đang cân nhắc mua lốp xe giá rẻ, thì Casumina và DRC thực sự là lựa chọn không tồi.


    Việt Trade đã và đang khẳng định thương hiệu và chỗ đứng trên thị trường lốp xe của thế giới liên kết và trung tâm phân phối của Goodride, hỗ trợ trực tiếp cho các đại lý Việt Nam, hiện tại chúng tôi đang liên kết với đại lý phát triển Việt Nam. Liên lạc với chúng tôi để làm đại lý lốp xe độc quyền tại khu vực của bạn:


    CÔNG TY TNHH VIỆT TRADE

    Địa chỉ: Số 29, QL.51, Xã Phước Tân, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

    ĐT: 0931557775 - 0931559909

    Website: viet-trade.org

    Email: it@viet-trade.org

    Fanpage: https://www.facebook.com/VietTrade.org
     

Chia sẻ trang này

Share