Lợi ích với sức khỏe máy massage vật lý trị liệu xung điện

khevangxanh17/11/18

  1. khevangxanh

    khevangxanh Member

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Máy massage vật lý trị liệu tích hợp các chức năng matxa thông minh, hiện đại, kết hợp phương pháp matxa truyền thống với y học hiện đại với cơ chế xung điện tác độn trực tiếp lên các vùng đau nhức, tê mỏi giúp đánh tan cơn đau nhức, khai thông huyệt đạo, giảm tê mỏi & phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

    [​IMG]

    Cơ chế hoạt động của máy massage vật lý trị liệu xung điện
    Sản phẩm máy massage vật lý trị liệu xung điện mang đến cho người dùng một cảm giác được matxa dễ chịu với dòng điện tương sinh với cơ thể. Cơ chế hoạt động của dòng máy matxa này là sử dụng xung điện tần số thấp châm cứu, trị liệu thông qua các điện cực dán (4 hoặc 8 miếng dán) hoặc dùng điện cực kẹp tai để làm giảm huyết áp.

    Có 6 chế độ với chức năng riêng được sử dụng độc lập ở trong máy massage vật lý trị liệu: Đấm bóp, Châm cứu, Xoa bóp, Giác hơi, Cạo gió và Mát xa. Và 4 chế độ với chức năng tự động gồm: Thẩm mỹ, Đau cổ/ vai, Đau lưng/ bắp chân, Giảm huyết áp.

    >>> Mua ngay sản phẩm đang trong chương trình giảm giá: ghế massage toàn thân nhật bản; máy massage bụng;

    [​IMG]

    Công dụng tuyệt vời khi dùng máy massage vật lý trị liệu
    Máy kết hợp phương pháp massage cổ truyền với công nghệ vi điện tử hiện đại, nhờ cơ chế xung điện kích thích vào các huyệt đạo trọng yếu trên cơ thể giúp giảm đau cơ, mệt mỏi, tạo cảm giác thư giãn. Giảm đau nhức mỏi các vùng như lưng, vai, gáy…kích thích quá trình lưu thông tuần hoàn máu trên cơ thể. Sử dụng máy matxa thường xuyên hàng ngày sẽ giúp ngăn chặn bệnh đau cơ một cách hiệu quả và tinh thần sảng khoái và phần chấn hơn.

    Việc massage máy massage trị liệu xung điện đều đặn thường ngày giúp máu huyết lưu thông điều hòa làm cho lục phủ ngũ tạng: thận, gan, ruột….đều hoạt động khỏe mạnh. Ðặc biệt, với phương pháp massage điện cực này giúp cho cột xương sống linh hoạt, tủy sống là nơi tạo ra máu huyết cho cơ thể, là tổng bộ của hệ thần kinh.

    [​IMG]

    tại nhà giúp bạn vừa tiết kiệm được thời gian & tiền bạc. Thay vì tới các trung tâm spa để chăm sóc hàng tuần, hàng tháng thì việc bỏ ra một khoản tiền mua 1 chiếc máy matxa toàn thân trị liệu xung điện không chỉ có bạn mà những người thân của mình có thể dùng được, giải đáp được bài toán kinh tế.

    Mua và sử dụng sản phẩm máy massage trị liệu xung điện, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác tuyệt vời khi tự mình massage bằng thiết bị máy thông minh hiện đại này. Địa chỉ bán máy massage trị liệu xung điện vật lý uy tín, bảo hành dài hạn, giá bán ưu đãi, hậu mãi sau bán hàng hấp dẫn, bạn có thể tham khảo ngay địa chỉ gợi ý dưới đây:

    >>> Bạn quan tâm:

    ———————————-

    Siêu thị Gia Dụng Việt – chuyên phân phối các dòng máy massage chính hãng tại Việt Nam!

    Trụ sở Miền Bắc: Số 20, ngách 3, ngõ 850 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
    Showroom 3: Cụm 9 phường Tây Tựu – Quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội
    Showroom Miền Nam: 93B Trần Thánh Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Hotline đặt hàng : 0989.886.686 – 02466712315
     

Chia sẻ trang này

Share