Lựa chọn đá phong thủy phù hợp cho người mệnh thổ

vuthanhhang20/2/18

  1. vuthanhhang

    vuthanhhang New Member

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đá phong thủy không chỉ có tác dụng làm trang trí cho ngôi nhà bạn thêm đẹp mà nó còn có nhiều lợi ích tốt cho gia chủ như mang lại may mắn trong cuộc sống, công việc, được mọi người tin cậy, đón nhận nhiều thành công to lớn. Dưới đây kaia sẽ hướng dẫn bạn sử dụng phong thủy cho người thuộc Mệnh Thổ.

    xem chuyên mục : vòng tay phong thủy mệnh thổ đang giảm giá 10%

    [​IMG]

    Đá phong thủy cho người mệnh thổ

    ĐÁ PHONG THỦY CHO NGƯỜI MỆNH THỔ VỀ PHƯƠNG DIỆN TÍNH CÁCH VÀ TUỔI
    1. Tính cách của người mệnh thổ trong việc lựa chọn đá phong thủy

    Chăm chỉ, thiên về lý trí, thực tế, đáng tin cậy, có tin thần trách nhiệm, vững vàng trong suy nghĩ và hành động là những tính cách đặc trưng của người mệnh Thổ. Chính những tính cách này giúp cho người mệnh Thổ được mọi người xung quanh đánh giá rất cao. Tuy nhiên không vì thế mà họ trở nên cao ngạo, trái lại họ rất khiêm tốn, giản dị và là người hỗ trợ, đứng sau cho thành công của người khác.

    2. Các tuổi của người mệnh thổ trong việc lựa chọn đá phong thủy

    MỆNH THỔ GỒM CÁC TUỔI:

    Mậu Dần – 1938, 1998; Tân Sửu – 1961,2021; Canh Ngọ – 1990, 1930; Kỷ Mão – 1939, 1999; Mậu Thân – 1968, 2028; Tân Mùi – 1991, 1931; Bính Tuất – 1946, 2006; Kỷ Dậu – 1969, 2029; Đinh Hợi – 1947, 2007; Bính Thìn – 1976, 2036; Canh Tý – 1960, 2020; Đinh Tỵ – 1977, 2037

    MÀU SẮC VÀ LOẠI ĐÁ PHONG THỦY CHO NGƯỜI MỆNH THỔ
    Màu sắc của đá phong thủy hợp với người mệnh thổ

    Khi chọn đá phong thủy cho người mệnh Thổ cần chú ý đến các quy luật về màu sắc ngũ hành, các mối quan hệ tương sinh, tương hợp, tương khắc và chế khắc

    • Theo mối quan hệ tương sinh: “Hỏa sinh Thổ” thì người mệnh thổ nên chọn những loại đá có màu như: đỏ, cam, hồng, tím là tốt nhất.
    • Về sự hòa hợp, với người mệnh Thổ nếu dùng đá phong thủy có màu sắc tương hợp như :vàng, nâu đất,… sẽ rất tốt cho đường tài lộc
    • Người mệnh Thổ cũng có thể dùng đá phong thủy màu đen, xanh nước biển, do người mệnh Thổ có thể chế khắc được màu của hành Thủy.
    • Tuy nhiên, người mệnh Thổ không nên sử dụng các loại đá phong thủy có màu của hành mộc như: màu xanh lá cây vì cây sống trên đất, hút hết sự màu mỡ của đất, khiến đất suy kiệt. Người mệnh Thổ nếu dùng đá có màu xanh lá cây sẽ bị suy yếu về sức khỏe, khó khăn về tài chính
    Loại đá phong thủy hợp với người mệnh thổ

    Sở hữu đặc tính của loại đá thiên nhiên trải qua hàng triệu năm hình thành, có dương khí rất mạnh, thu hút nguồn năng lượng cực lớn, mang đến sự may mắn trong cuộc sống và công việc, Đá Thạch Anh rất phù hợp với người mệnh Thổ.

    [​IMG]

    Đá thạch anh tím – đá phong thủy cho người mệnh thổ

    [​IMG]

    Vòng tay đá phong thủy cho người mệnh thổ

    Nguồn năng lượng tốt cực mạnh trong những viên đá thạch anh mang lại cho người mệnh Thổ rất nhiều điều may mắn, thuận lợi cũng như là giúp tăng cường sức khỏe.

    Xem thêm sản phẩm khác: vòng tay đá phong thuỷ mặt trời cực đẹp – Giá 385.000đ

    MỘT SỐ SẢN PHẨM ĐÁ PHONG THỦY (ĐÁ THẠCH ANH) ĐẶC BIỆT DÀNH RIÊNG CHO NGƯỜI MỆNH THỔ
    ĐÁ PHONG THỦY THẠCH ANH TÓC VÀNG CHO NGƯỜI MỆNH THỔ

    Thạch anh tóc là loại đá thạch anh có chứa nhiều loại bao thể khoáng vật hình kim hay hình que, nhìn bề ngoài có cảm giác như chúng có những sợi bên trong. So với các loại thạch anh khác thì thạch anh tóc thường có từ trường và năng lượng mạnh hơn. Thạch anh tóc vàng thỉnh thoảng được gọi là thạch anh titan vì tính quý hiếm và ánh kim của nó.

    Thạch anh tóc Vàng có năng lượng mạnh mẽ giúp người đeo có được sự quyết đoán khi ra một quyết định quan trọng nào đó. Đặc biệt loại thạch anh này còn giúp mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho chủ nhân của chúng.

    Đối với những người hay quên, những người cả tin hãy thường xuyên mang theo thạch anh tóc vàng trong người vì chúng có tác dụng giúp khai sáng trí óc, mang lại sự sáng suốt cho người đeo, giúp chủ nhân nhận ra được sự thực, không dễ bị lừa.

    [​IMG]

    Vòng đá phong thủy thạch anh tóc vàng cho người mệnh thổ

    [​IMG]

    Đá phong thủy thạch anh tóc vàng cho người mệnh thổ

    ĐÁ PHONG THỦY THẠCH ANH TÓC ĐỎ CHO NGƯỜI MỆNH THỔ

    Đây là loại đá thạch anh có những sợi ẩn bên trong lớp đá, lấp lánh màu của nắng rất đẹp. Cũng bởi vì mang năng lượng của mặt trời đá thạch anhtóc Đỏ giúp người đeo tăng cường sức sống, tăng thêm sự hấp dẫn, thân thiện.

    Đặc biệt, thạch anh tóc Đỏ rất phù hợp với những bạn gái. Đeo thường xuyên vòng tay thạch anh tóc đỏ để bổ sung từ trường cho ba vùng trọng yếu: vùng mông, vùng rốn, vùng thái dương, sẽ giúp khí huyết lưu thông điều hòa, điều tiết và chữa các bệnh phụ khoa. Tăng thêm vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh


    [​IMG]

    Vòng đá phong thủy thạch anh tóc đỏ cho người mệnh thổ

    [​IMG]

    Vòng đá phong thủy thạch anh tóc đỏ cho người mệnh thổ

    ĐÁ PHONG THỦY THẠCH ANH HỒNG CHO NGƯỜI MỆNH THỔ

    Đá thạch anh hồng khá phổ biến, không quá hiếm và giá thành cũng khá hợp lý cho phong thủy cơ bản. Màu hồng tượng trưng cho tình yêu thương và sự cảm thông từ hai phía. Kích thích sự phát triển của luân xa trái tim, cảm xúc luyến ái và sự đồng cảm giữa con người với con người.

    Bạn nữ, nếu tình duyên trắc trở, khó hòa thuận, hãy thử chọn một sản phẩm phong thủy từ đá thạch anh vàng như vòng tay hoặc mặt dây chuyền và cảm nhận nhé. Điều quan trọng là bạn hãy tin tưởng rằng bản thân mình xứng đáng được yêu thương.

    [​IMG]

    Vòng đá phong thủy thạch anh hồng cho người mệnh thổ

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    Công ty: KAIA – Đá quý Lục Yên

    Địa chỉ: Miền Bắc: 19f nguyễn khang – cầu giấy – Hà Nội

    Địa chỉ: Miền Nam: 330 Lê Văn Lương – Quận 7 – TP.HCM

    Tel: 0978953567

    Hotline: 0933.555.586

    Email: daquydangkhoa@gmail.com

    Website: http://kaia.vn
     

Chia sẻ trang này

Share