Lựa chọn nào hoàn hảo nhất - giá rẻ nhất cho dòng máy lạnh tủ đứng quận 9

hailongvan124/2/21

  1. hailongvan1

    hailongvan1 Member

    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vì sao lựa chọn lắp đặt máy lạnh tủ đứng lại là hoàn hảo? Có phải trọn gói thì được giá tốt? Đại lý nào uy tín tại HCM?


    Có rất nhiều thương hiệu máy lạnh tủ đứng trên thị trường điện lạnh và để tìm ra cái tên phù hợp với không gian, đẹp về mẫu mã thì đâu mới là sản phẩm ưng ý nhất. Vậy đâu là nhà thi công được tin dùng, chuyên nghiệp, uy tín tại Sài Gòn? Đâu là thương hiệu máy lạnh tủ đứng phù hợp với bạn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết này nhé!


    +++Tin xem thêm:
    1. Máy lạnh tủ đứng các hãng giá rẻ nhất tại Hải Long Vân.
    2. Thi công, lắp đặt máy lạnh tủ đứng chuyên nghiệp, giá rẻ nhất


    [​IMG]



    THI CÔNG MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG CÓ NHỮNG ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM GÌ?


    Thi công máy lạnh tủ đứng vì sao lại được chủ đầu tư lựa chọn?


    • Là một dòng máy thổi trực tiếp, gồm 2 bộ phận chính: dàn nóng và dàn lạnh.
    • Thiết kế giống như một chiếc tủ đặt sàn nhưng lại có khả năng làm mát nhanh và lạnh nhất trong các sản phẩm làm mát khác.
    • Hướng thổi của máy chỉ có một, nhưng khả năng đảo gió linh hoạt và thổi xa đến từ 10 mét đến 20 mét, cho nên, không gian sẽ được làm mát toàn vẹn.
    • Khi mua máy lạnh về bạn chỉ việc đặt ngay dưới sàn nhà nơi có diện tích và không gian phù hợp để lắp đặt, không còn phải khoan tường hay khoét trần như những loại khác.
    • Lốc máy sử dụng thường là loại lốc piston nên tính ổn định của máy lạnh tủ đứng công nghiệp cao, ít bị hư hỏng lặt vặt.



    Mặt hạn chế của việc thi công máy lạnh tủ đứng cần lưu ý.

    • Điểm trừ lớn nhất của những sản phẩm máy lạnh tủ đứng chính là thiết kế của nó. Là sản phẩm đặt sàn cho nên sẽ hơi chiếm diện tích đặt sàn một chút. Tuy nhiên, có thể khắc phục bằng cách đi âm tường, đó cũng là một cách biến tấu để không gian của bạn thêm độc đáo hơn.
    • Khi hoạt động sẽ phát ra tiếng ồn, tuy nhiên vẫn không đáng kể và không làm ảnh hưởng đến hoạt động diễn ra của không gian.
    • Hạn chế ngồi gần ngay dưới luồng thổi của máy lạnh tủ đứng vì có thể hơi lạnh quá mạnh, quá gắt sẽ làm bạn khó chịu và hơi ngột ngạt.


    => Tuy là có một vài điểm hạn chế, nhưng cũng không thể phủ nhận rằng máy lạnh tủ đứng chính là sản phẩm thích hợp nhất dành cho những không gian cần làm mát trên diện rộng, những không đông người, đông máy móc và hoạt động trong thời gian dài như nhà xưởng, văn phòng công ty, kho chứa hàng, hội trường, khu chế xuất, xí nghiệp,… chẳng hạn.




    [​IMG]



    NƠI NÀO THI CÔNG MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG VỚI GIÁ SIÊU RẺ TẠI TPHCM?

    Hải Long Vân là đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu máy lạnh tủ đứng, được ủy quyền chính hãng và phân phối trực tiếp các sản phẩm từ trụ sở chính của hãng, do vậy mà giá luôn cam kết là rẻ nhất thị trường. Khi giao hàng xuất đủ hóa đơn chứng từ ghi rõ nơi xuất xứ, sau 7 – 10 ngày hãng sẽ xuất giấy chứng nhận CO – CQ.

    Đội ngũ nhân viên với tay nghề và kinh nghiệm hơn 5 năm hoạt động, thi công lắp đặt hệ thống máy lạnh cho nhiều công trình lớn như nhà xưởng, kho chứa hàng, hội trường,… tại các quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Tân Bình, Tân Phú, Bình Chánh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức, huyện Bình Chánh, Cần Giờ, Nhà Bè, Củ Chi, Hóc Môn… vì thế, Hải Long Vân vô cùng tự tin trong việc sẽ mang lại một công trình hoàn hảo nhất với yêu cầu của bạn.



    KẾT LUẬN.


    Hải Long Vân ngoài việc là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt máy lạnh tủ đứng giá rẻ nhất tại khu vực TPHCM. Lưu ngay lại Hotline 0909 787 022 – Mr Hoàng sẽ hỗ trợ tư vấn, lên lịch khảo sát và báo giá trọn gói, dự toán tổng chi phí lắp đặt máy lạnh tủ đứng nhanh chóng và chính xác nhất.

    Ngoài ra, Hải Long Vân còn nhận thi công rất nhiều công trình khác như: máy lạnh âm trần nối ống gió,máy lạnh multi, máy lạnh áp trần, máy lạnh công nghiệp,....Hãy cùng Hải Long vân làm mát không gia bạn nhé!


    Link bài viết: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/may-lanh-tu-dung
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này

Share