Lựa chọn trung tâm luyện thi TOEIC phù hợp nhất cho bạn

Linh Lung16/4/18

  1. Linh Lung

    Linh Lung Member

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Quyết định học ở trung tâm luyện thi TOEIC nào có thể nói là quyết định quan trọng nhất nhì trong toàn bộ quá trình học TOEIC của bạn. Mình muốn chia sẻ với mọi người một số tiêu chí nên suy nghĩ kỹ khi chọn trung tâm luyện thi TOEIC.

    Tài chính là yếu tố được nhiều bạn quan tâm nhất vì học phí của trung tâm luyện thi TOEIC thường hơi cao. Các lựa chọn khác để luyện thi TOEIC không cần học ở trung tâm là tự học tại nhà hoặc luyện thi online trên các trang web.

    Kế đến, bạn cũng nên cân nhắc địa điểm học của trung tâm ở đâu, vì nếu xa chỗ bạn ở quá thì cũng tác động lớn đến hiệu quả học tập của bạn đó.

    Một điểm cần lưu ý nữa là bạn nên tìm hiểu trước chương trình học để xem có phù hợp với mình không. Bạn cũng có thể thắc mắc về chuyện học thử, nếu được thì quá tốt.

    Cuối cùng, bạn cũng đừng quên quan tâm tới việc người dạy và học viên có được tương tác với nhau nhiều không. Vì nếu lỡ bạn có câu hỏi gì mà không được phản hồi thì cũng "bó tay". Đây là một điểm đáng lưu ý khi cân nhắc lựa chọn trung tam toeic tốt.
     

Chia sẻ trang này

Share