Lý do mà Chelsea, M.U từ chối chiêu mộ Nathan Ake

jerry17/8/20

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Man City đã bỏ ra 41 triệu bảng để có được chữ ký của trung vệ người Hà Lan, cho dù trước đó Ake từng là mục tiêu của Chelsea lẫn Man Utd. ty le keo malaysia


    [​IMG]
    Mới đây, Manchester City chính thức thông báo chiêu mộ thành công Nathan Ake từ Bournemouth. Theo đó, trung vệ sinh năm 1995 đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với nửa xanh thành Manchester.
    [​IMG]
    Trước đó, Nathan Ake từng được Chelsea và Manchester United dành sự quan tâm đặc biệt. Tuy nhiên, sự lựa chọn cuối cùng của cầu thủ gốc Bờ Biển Ngà là The Citizens. fb88


    • [​IMG]
    HLV Frank Lampard muốn chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp để gia cố hàng phòng ngự, khi mà đội bóng của ông để thủng lưới đến 54 bàn ở mùa giải vừa qua.
    [​IMG]
    Theo Athletic, Chelsea đã có 72 giờ để đưa ra mức giá cao hơn con số 41 triệu bảng mà Man City gửi cho Bournemouth, nhưng The Blues đã từ chối theo đuổi thương vụ này. ty le bong da hom nay

    [​IMG]
    Lý do là vì Ake chỉ cao 1m8. Chelsea tỏ ra nghi ngờ sức mạnh thể chất lẫn khả năng không chiến của cầu thủ người Hà Lan.
    [​IMG]
    Tương tự Man Utd muốn chiêu mộ một trung vệ thuận chân trái và xem Ake là mục tiêu. Nhưng cầu thủ 25 tuổi không thể thuyết phục BLĐ Quỷ đỏ mạnh tay chi tiền vì hàng phòng ngự Bournemouth do Ake dẫn dắt để thủng lưới quá nhiều ở mùa giải vừa qua.
    [​IMG]
    Nhận đến 65 bàn thua, đội chủ sân Vitality Stadium vì vậy đã xuống hạng.
    [​IMG]
    HLV Solskjaer muốn chiêu mộ một trung vệ cao to để sát cánh cùng Harry Maguire.
    [​IMG]
    Theo Whosored, Ake là 1 trong 2 trung vệ không chiến tệ nhất Premier League, với tỉ lệ thắng thấp hơn tỉ lệ thua (49,6%).
    [​IMG]
    Liệu Pep Guardiola có quá vội vàng trong thương vụ này?
     

Chia sẻ trang này

Share