Lý do nên chọn cung cấp phụ kiện dien thoai giá sỉ 2019

annabelle7/10/19

  1. annabelle

    annabelle Member

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lưu ý kinh doanh phụ kiện dien thoai giá sỉ thành công

    Trước sự cạnh tranh gay gắt trong ngành kinh doanh phụ kiện dien thoai giá sỉ, nhiều người không khỏi lo lắng khi đặt chân vào. Mặc dù nhu cầu đối với phụ kiện điện thoại không hề giảm nhưng mỗi ngày lại có hàng chục cửa hàng kinh doanh phụ kiện dien thoai giá sỉ mọc lên. Vậy làm thế nào để bạn có thể kinh doanh phụ kiện thu lợi nhuận tốt nhất, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

    Bổ sung phụ kiện và xử lý phụ kiện tồn

    Phụ kiện điện thoại khách hàng chủ yếu là giới trẻ, thay đổi liên tục và thường xuyên, chính vì thế nếu muốn thu hút được khách hàng thì bạn cần phải liên tục bổ sung các mặt hàng phụ kiện cho cửa hàng, đồng thời tăng cường thêm các phụ kiện cho các dòng máy mà khách yêu cầu nhưng bạn chưa có, từ đó khách sẽ cảm thấy hài lòng và đến với shop thường xuyên hơn.

    Kinh doanh phụ kiện dien thoai giá sỉ bạn sẽ không tránh khỏi việc tồn đọng hàng. Một số mặt hàng phụ kiện có thể không bán chạy và tồn đọng theo thời gian, đây chính là những lo lắng chung của tất cả những ai đang kinh doanh mặt hàng phụ kiện dien thoai giá sỉ, vậy bạn nên làm gì với những hàng này? Một số cách bạn có thể áp dụng để thanh lý hàng tồn kho như tặng kèm khi mua sản phẩm nào khác, mua 1 tặng 1, xả hàng tồn kho giá rẻ để thu hồi vốn…

    [​IMG]

    Tìm kiếm nguồn hàng phụ kiện dien thoai giá sỉ


    Đây là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến hiệu quả kinh doanh của bạn. mặc dù với ngành phụ kiện điện thoại, việc tìm nguồn hàng không hề khó, bạn có thể nhập hàng tại các chợ đầu mối, đại lý lớn, trung tâm thương mại, kênh thương mại điện tử, hoặc trực tiếp nhập hàng tại Quảng Châu. Tuy nhiên, với mỗi địa điểm lấy hàng sẽ có những ưu và nhược điểm. Ví dụ như nếu bạn nhập trực tiếp tại Quảng Châu, bạn sẽ phải mất thêm chi phí đi lại, bất đồng ngôn ngữ , chưa kể thủ tục xuất ngoại phức tạp nhưng đổi lại bạn sẽ được nhập hàng với giá rẻ nhất. Còn nếu bạn lựa chọn nhập hàng tại chợ đầu mối, thì bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian và chi phí đi lại, nhưng giá sẽ cao hơn do qua kênh môi giới. Bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn.

    Quan tâm đến chất lượng sản phẩm

    Sự tín nhiệm của khách hàng có hay không phụ thuộc chính vào chất lượng sản phẩm trước khi họ nghĩ đến giá thành. Bởi ngày nay, đời sống của con người ngày càng cao, yêu cầu về chất lượng sản phẩm ngày càng lớn. Khi nhập hàng bạn cũng hãy tìm hiểu thật kỹ về chất lượng của chúng.
     

Chia sẻ trang này

Share