Mách bạn thay pin iphone 7 tốt giá bao nhiêu

annabelle11/2/19

  1. annabelle

    annabelle Member

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    thay pin iphone 7 - Viettopcare mới dung lượng cao

    Mặc dù đã có một bước tiến đáng kể so với “đứa em” iPhone 6, nhưng dung lượng pin iPhone 7 vẫn chưa thật sự làm hài lòng người dùng hay nói đúng hơn là vẫn còn quá khiêm tốn khi đặt cùng với các đối thủ cạnh tranh khác. Do đó, rất nhiều người sử dụng có nhu cầu thay pin iPhone 7 dung lượng cao để thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm chiếc điện thoại thông minh của mình. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể về loại pin này qua bài viết dưới đây.
    [​IMG]
    Có nên thay pin iPhone 7 dung lượng cao
    Ngày nay, nhu cầu sử dụng các thiết bị điện thoại di động của con người ngày càng gia tăng, không chỉ cho mục đích liên lạc, giải trí mà còn cả cho công việc. Biết được tâm lý này nên các hãng sản xuất điện thoại luôn không ngừng gia tăng dung lượng pin cho những sản phẩm mới của mình nhằm lấy lòng người tiêu dùng.

    Dù con số 1960 mAh của iPhone 7 cũng khá ấn tượng tuy nhiên nếu đặt lên bàn cân so với những sản phẩm cùng loại của các hãng cạnh tranh thì thật không đáng vào đâu. Một chiếc điện thoại dù có tốt đến đâu nhưng nếu lượng pin không đủ dùng hoặc luôn trong tình trạng hết pin thì sẽ hoàn toàn trở nên vô dụng. Chính vì vậy rất nhiều người tìm và lựa chọn các loại pin dung lượng cao để phục vụ cho nhu cầu sử dụng smartphone.

    Pin dung lượng cao hay còn được gọi là pin nén là dòng pin có thể tương thích với hầu hết các loại máy với dung lượng pin nhiều hơn 30% so với những chiếc pin thông thường của điện thoại. Khi thay pin iPhone 7 dung lượng cao, dung lượng của pin có thể lên đến 2200 mAh, cao hơn rất nhiều so với pin zin theo máy. Điều này đồng nghĩa với việc thời gian trải nghiệm các tiện ích và ứng dụng trên chiếc iPhone 7 của bạn sẽ lâu hơn và hoàn thiện hơn.

    Thay pin iPhone 7 dung lượng cao ở đâu
    Việc thay pin điện thoại sẽ ảnh ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sử dụng máy của bạn sau này, nếu không cẩn thận còn có thể ảnh hưởng xấu đến các linh kiện trong máy. Do đó, bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định thay pin iPhone 7.

    Hiện tại giá thành của mỗi chiếc pin iPhone 7 thường giao động từ 300 đến 500 ngàn tùy thuộc vào pin linh kiện hay pin zin chính hãng. Chính vì vậy, để đảm an toàn và hiệu quả, cũng như có chế độ bảo hành sau này bạn nên đến các địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để tiến hành thay pin iPhone 7, tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

    Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên thay pin iPhone 7 ở đâu thì hãy đến ngay với Viettopcare. Là một trong những trung tâm sửa chữa các thiết bị điện thoại di động hoạt động lâu năm trên thị trường, chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho quý khách hàng sự lựa chọn hài lòng nhất.

    >> Viettopcare cam kết sẽ cung cấp cho bạn 100% linh kiện chính hãng, có tem và số liệu cụ thể đến từ nhà sản xuất.

    >> Chúng tôi quy tụ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề và được đào tạo chuyên sâu giúp đảm bảo an trong quá trình thay pin.

    >> Mọi quy trình thay pin iPhone 7 sẽ được diễn ra dưới sự giám sát trực tiếp của người dùng, đảm bảo không xuất hiện tình trạng gian lận, tráo đổi linh kiện.

    >> Thời gian thay pin diễn ra nhanh chóng, bạn sẽ không phải đợi lâu hay phải giữ máy qua ngày như ở những địa chỉ khác.

    >> Khi tiến hành thay pin tại Viettopcare, khách hàng sẽ được đảm bảo chế độ bảo hành dài hạn cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong những lần thay thế và sửa chữa tiếp theo.

    Hiện nay các cơ sở của Viettopcare đã có mặt tại rất nhiều địa điểm trên địa bàn của Hà Nội và T.p Hồ Chí Minh. Do đó, nếu bạn có nhu cầu cần thay pin iPhone 7 thì hãy vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ ngay tới số máy 02873.055.355 các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ hỗ trợ và cung cấp cho bạn địa chỉ Viettopcare gần nhất.
     

Chia sẻ trang này

Share