Màng Nhựa PVC Dẻo Và Những Thông Số Bạn Cần Nên Biết

huyenrvc19/11/18

  1. huyenrvc

    huyenrvc Member

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Màng nhựa PVC dẻo được mọi người biết đến là một sản phẩm vô cùng tiện ích như ngăn lạnh, ngăn côn trùng, sử dụng làm vách ngăn,....
    Để hiểu rõ hơn về màng nhựa PVC dẻo , hôm nay Công Ty TNHH RVC sẽ cung cấp thông tin cho bạn qua bài viết dưới đây:

    [​IMG]

    Độ dày của màng nhựa PVC dẻo
    Độ dày của màng hết sức đa dạng: 0.5mm,1mm, 1.5mm, 2mm… Tùy vào nhu cầu sử dụng, mục đích sử dụng chúng ta sẽ chọn loại màn có độ dày phù hợp.
    Ngoài độ dày màng nhựa PVC dẻo có 2 khổ : khổ nhỏ 200mm, 300mm dùng làm màn nhựa, rèm nhựa. Màng nhựa PVC dẻo khổ lớn 1200mm,1400mm,1600mm sử dụng làm vách, tấm lót,...
    [​IMG]
    +Loại màn nhựa PVC làm rèm càng dày thì hiệu quả giữ lạnh, chống bụi, chống nước, chống ồn càng hiệu quả. Còn nếu nhu cầu chỉ sử dụng máy điều hòa thông thường hàng ngày tại nhà, quán cà phê hay sử dụng trong phòng tắm thì bạn không cần phải sử dụng những tấm màn quá dày.
    +Màng nhựa PVC khổ lớn : 0.12, 0.1 sử dụng sản xuất bao bì. 0.3, 0.5 sử dụng làm tấm lót. 1.0mm,1.5mm thường sử dụng làm vách.....

    Màu sắc của màng nhựa PVC dẻo
    Màng nhựa PVC dẻo thường có màu trong suốt, khổ nhỏ còn có màu vàng, trong ánh xanh...... Nói chung, nếu mục đích sử dụng của bạn dành cho môi trường có tia lửa hàn kim loại hay nơi có ánh sáng mặt trời gay gắt chiếu trực tiếp thì bạn mới ưu tiên sử dụng tấm màn có màu sậm, màu tối. Còn các nhu cầu sử dụng còn lại, chúng ta sẽ chọn những tông màu trong suốt tươi sáng.
    [​IMG]
    Đặc tính của màng nhựa PVC này đó là màu sắc của màn có khả năng ngăn tia cực tím, tia UVA, UVB, tia lửa hàn cực kỳ tốt,… Chọn đúng loại màu sắc màn nhựa phù hợp sẽ giúp bạn tôn lên được đẳng cấp của không gian sống, đảm bảo sự an toàn, hiệu quả cho quá trình sử dụng trong môi trường làm việc.

    Đảm bảo chọn mua màng nhựa PVC dẻo nơi uy tín
    Khi đi mua màng nhựa PVC, bằng mắt thường bạn sẽ không thể nào đánh giá được chất lượng thực sự của màng nhựa PVC. Chỉ khi mang về sử dụng, bạn mới có thể đánh giá được màng nhựa PVC đó đã thật sự chất lượng hay không.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Ví dụ, đối với những loại màng nhựa PVC ngăn lạnh thì khi bạn đặt màn ở nơi có nhiệt độ lạnh lớn như nhà kho, phòng đông lạnh thì yêu cầu bắt buộc màng nhựa PVC vẫn còn phải giữ lại được độ dẻo, nếu màn cứng cáp sẽ rất dễ gây nứt màn.
    Do vậy, để đảm bảo chọn mua được loại màn nhựa PVC chất lượng, bạn hãy đến những cửa hàng bán màn nhựa trong uy tín.
    Công Ty chúng tôi luôn có sẵn màng nhựa PVC dẻo trong kho, đáp ứng nhu cầu khách mọi lúc mọi nơi. Chúng tôi rất sẵn sàng phục vụ quý khách hàng trong thời gian gần nhất

    CÔNG TY TNHH RVC
    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    Tel: 028.3726 1790
    Di động: 090 909 5062

    Email: sale@rvc.vn
    Website: www.esdvn.comrvcplastic.net –rvc.vn




     

Chia sẻ trang này

Share