Mẫu áo blouse dược sỹ giá tốt tại Hà Nội – Thiết kế độc quyền

nhatminh121713/12/21

  1. nhatminh1217

    nhatminh1217 Member

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kiểu dáng:
    - Trong thời gian qua, nhằm hướng đến sự hài lòng của người dân, nhiều bệnh viện, cơ sở, phòng khám… đã tích cực đổi mới toàn diện, như đối mới phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên y tế hướng đến sự hài lòng của người bệnh; tăng cường các biện pháp giảm tải bệnh viện, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh; ngăn chặn hiệu quả dịch bệnh; cải cách đơn giản các thủ tục hành chính... Bên cạnh đó, nhằm tạo hình ảnh người cán bộ y tế lịch thiệp, thân thiện, gần gũi, thì việc may đồng phục bệnh viện – tế là điều vô cùng cần thiết, trong đó không thể không nhắc đến đồng phục bác sỹ.
    [​IMG]
    - Thiết kế đơn giản, không họa tiết rườm rà, nhưng vẫn tạo ấn tượng và điểm nhấn nhờ đường cắt may tinh tế, form dáng cứng cáp, chuẩn mực và chi tiết cổ tàu đắt giá.
    [​IMG]
    - Thiết kế triển khai trên form chữ A thon gọn và nữ tính giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, chuyên nghiệp cho người mặc.
    [​IMG]
    - Mẫu thiết kế này còn được bổ sung hai túi bên hông dễ dàng đựng các dụng cụ nhỏ cần thiết khi đi thăm khám người bệnh.
    [​IMG]
    - Đồng phục bác sĩ được may bằng chất liệu vải cao cấp mềm, mát, mịn. Vải này tạo cảm giác thoải mái khi mặc, thích hợp với thời tiết nắng nóng cũng như lạnh vì nó có tính năng thấm hút mồ hôi tốt trong mùa nóng và giữ nhiệt tốt vào mùa lạnh khiến bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Share