Mẫu áo Blouse trắng dài tay thiết kế thời trang, nhiều mẫu thực tế độc quyền

nhatminh12178/11/21

  1. nhatminh1217

    nhatminh1217 Member

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kiểu dáng:
    - Những bộ đồng phục bệnh viện y tế như áo blouse, áo điều dưỡng…từ lâu đã trở thành một thương hiệu trong ngành y học hiện nay. Tuy nhiên, khác với các môi trường làm việc của các ngành nghề khác… thì môi trường trong bệnh viện yêu cầu việc may đồng phục y tế phải có tính đặc thù riêng biệt, có tính kháng khuẩn và bảo vệ tốt.
    [​IMG]
    - Mẫu dong phuc áo bác sĩ blouse trắng của VIỆT ĐỒNG PHỤC được giới thiệu dưới đây đảm bảo thuận tiện khi mặc và khi thao tác chuyên môn, mang tính truyền thống đặc trưng của ngành y tế; chất liệu phù hợp dễ khử khuẩn; kiểu dáng và màu sắc trang nhã, lịch sự, kín đáo, phù hợp với công việc.
    - Đồng phục sử dụng gam màu trắng tinh khiết, đây là màu tượng trưng cho cuộc sống, sự thánh thiện, trong sạch đồng thời nó còn giúp đảm bảo môi trường vô trùng và xoa dịu tâm lý của các bệnh nhân.
    [​IMG]
    - Được thiết kế với kiểu dáng tay ngắn rộng rãi tạo cho người mặc sự thoải mái, thoáng mát. Mẫu thiết kế được may đo chuẩn theo kích cỡ, dáng dài trên đầu gối.
    - Cổ áo dáng cổ chữ K ấn tượng, kết hợp túi ngực và 2 bên hông chuẩn theo quy định của Bộ y tế về đồng phục áo bác sĩ. Thiết kế kiểu khuy cài tròn to bản dễ cài/tháo thuận tiện cho việc sử dụng. Phía sau áo là đường xẻ tới giữa ngang mông để tiện cho việc di chuyển thường xuyên của người sử dụng.
    [​IMG]
    - Đường viền gấu tay áo và gấu áo được may chắc chắn, đường may thẳng hàng, đều đặn. Với sự tỉ mỉ và khéo léo trong đường may sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng của bộ đồng phục mình đang mặc.
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp, với ưu điểm vô cùng mềm mại có khả năng hút ẩm thoáng khí rất tốt, không gây kích ứng, không bị xù lông an toàn cho làn da ngay cả những người có làn da nhạy cảm nhất.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục bác sĩ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 0938.988.777
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com

     

Chia sẻ trang này

Share