Mẫu áo đầu bếp nam, nữ thời trang, giá rẻ, chất lượng đảm bảo

nhatminh12174/8/21

  1. nhatminh1217

    nhatminh1217 Member

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kiểu dáng:
    - Đồng phục nhà bếp ngày càng đóng vai trò quan trọng nhất là đối với các nhà hàng, khách sạn. Đồng phục bếp giúp bảo vệ an toàn thực phẩm, tạo sự chuyên nghiệp cũng như gây ấn tượng đối với khách hàng. Nhưng để chọn lựa được một đơn vị may đồng phục áo bếp đáng tin cậy vẫn đang là nỗi băn khoăn của bạn, vậy tại sao không đến VIỆT ĐỒNG PHỤC để cùng trải nghiệm những sản phẩm nhà bếp đẹp của chúng tôi.
    [​IMG]
    - Mẫu áo bếp mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế tay áo dáng dài đơn giản, thoải mái, dễ dàng vận động, cổ áo cao 3cm, dáng trụ đứng, được phối màu thanh lịch, bắt mắt, xóa tan sự nhàm chán thường thấy của áo mẫu áo bếp thông thường.
    [​IMG]
    - Hàng cúc lệch đầy mới lạ, đặc biệt phần viền các chi tiết trên áo được may chỉ nổi khác màu tạo đường gân rõ nét, giúp tạo form áo khỏe khoắn, chắc chắn.
    [​IMG]
    - Quần âu được may dáng đứng, độ dài vừa phải với dáng người, không quá dài cũng không quá cộc khiến bạn trở nên thoải mái hơn khi mặc chúng.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng thấy mẫu áo bếp này được may với đường kim mũi chỉ gọn gàng sắc nét và chắc chắn hơn so với các sản phẩm cùng loại.
    [​IMG]
    - Đồng phục nhà bếp được tạo nên từ những thước vải cao cấp, thoáng khí giúp cho chiếc áo luôn bền đẹp, mềm mịn và cực thoải mái khi làm việc.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục nhà bếp tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 0938.988.777
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Share