Mẫu chân váy đẹp, thời trang giúp nàng văn phòng tự tin tỏa sáng

vulebaochau202029/10/21

  1. vulebaochau2020

    vulebaochau2020 Member

    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kiểu dáng:
    - Chân váy luôn là món đồ thời trang không thể thiếu của những quý cô công sở, nó không chỉ xuất hiện ở những buổi hội họp hay style đường phố, mà chúng còn xuất hiện ở những khu nhà văn phòng. Những chiếc chân váy công sở giúp tôn vóc dáng cũng như mang đến vẻ quyến rũ, thanh lịch và hiện đại cho phái đẹp. Với các thiết kế mới mẻ, kiểu dáng đa dạng cùng màu sắc phong phú, chân váy đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho các Doanh nghiệp.
    [​IMG]
    - Mẫu chân váy bút chì mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây sẽ là sự lựa chọn của nhiều nàng công sở bởi vì dễ kết hợp, có thể mix với áo nhiều màu và họa tiết khác nhau.
    [​IMG]
    - Thiết kế tuy đơn giản nhưng vẫn lịch sự và giúp khoe đường cong cực kỳ hiệu quả. Thiết kế đặc biệt phá cách với phần đai ở cạp, chi tiết 2 cúc to ấn tượng, độc đáo mang đến sự tươi trẻ cho người mặc.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu những đường may chắc chắn đảm bảo sự bền đẹp, hoàn hảo và tự tin cho bạn khi sử dụng.
    [​IMG]
    - Đồng phục chân váy của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những cao cấp bền màu, không nhăn, không co rút, dễ làm sạch, bên cạnh đó, bạn vẫn sẽ hoàn toàn yên tâm qua thời gian sử dụng vải vẫn sáng bóng, không bị nhăn nhúm hay mất form dáng sau khi mặc.
    Nếu bạn có nhu cầu may đồng phục công sở cho nhân viên của mình hãy đến VIỆT ĐỒNG PHỤC để được tư vấn, báo giá tốt nhất.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC

    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Share