Mẫu đồng phục sơ mi nữ Hàn Quốc đẹp nhất tại VIỆT ĐỒNG PHỤC

nhatminh121716/8/21

  1. nhatminh1217

    nhatminh1217 Member

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kiểu dáng:
    - Từ lâu áo sơ mi đã trở thành món đồ thời trang quen thuộc của phái đẹp, không thể phủ nhận vai trò lớn của nó trong việc giúp tôn lên vẻ đẹp của chị em phụ nữ. Thấu hiểu được nhu cầu lớn của những quý cô công sở hiện đại, mong muốn những chiếc sơ mi đơn thuần trở nên nổi bật và cuốn hút hơn.
    [​IMG]
    - Mẫu áo sơ mi nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây mang đến cho người mặc vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch, trẻ trung.
    [​IMG]
    - Thiết kế trung thành với form dáng của một chiếc áo sơ mi truyền thống, kiểu cổ bẻ cổ điển, dáng áo tay dài tiện dụng, tạo vẻ đẹp chỉn chu, kín đáo, và năng động trong mọi tình huống.
    [​IMG]
    - Hàng cúc áo đơn giản, chắc chắn, không bung tuột, hài hòa với màu sắc, kiểu dáng áo. Chiếc áo trở nên nổi bật hơn nhờ cách phối màu tinh tế tại cổ, nẹp áo, tay áo tạo sự cá tính cho người mặc.
    [​IMG]
    - Góp phần làm nên vẻ đẹp, sự hoàn hảo cho chiếc áo sơ mi nữ này chính là nhờ những đường chỉ may đều đặn, cẩn thận, tỉ mỉ, giúp cho sản phẩm luôn chắc chắn, bền đẹp.
    [​IMG]
    - Được may từ những thước vải cao cấp, mềm mại, rất nhẹ và không nhăn nhiều, thấm hút mồ hôi tốt, mang đến sự thoải mái tiện dụng cho người mặc trong bất kì hoàn cảnh nào.
    Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may sơ mi nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.


    Quý khách có nhu cầu đặt may đồng phục áo vest nam xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 0938.988.777
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Share