Mẫu thiết kế nhà biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp

phamlinhnd101016/1/18

  1. phamlinhnd1010

    phamlinhnd1010 Member

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mẫu thiết kế nhà biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp
    Biệt thự tân cổ điển 2 tầng của gia đình anh Thế ở Hà Tĩnh được xây dựng trên khu đất vuông vắn, thiết kế nhà 2 tầng thoáng mát và nhiều ánh sáng tự nhiên. Gia đình chủ đầu tư rất tâm huyết về ngôi nhà của gia đình mình đã hợp tác với các kiến trúc sư để lên phương án thiết kế, công trình được xây dựng trong năm 2017.
    Yêu cầu tư vấn thiết kế nhà của chủ đầu tư gửi về cho công ty Kiến Trúc Kata như sau:
    Xin chào, tôi dự định năm 2017xây nhà, nhờ anh em kts lên phương án thiết kế nhà cho gia đình tôi. Diện tích xây dựng tôi dự định là 15x15m, thiết kế nhà biệt thự đẹp theo phong cách tân cổ điển, 2 tầng. Các kts giúp tôi lên phương án và dự toán chi phí xây dựng. Yêu cầu các công năng hợp lý, thoáng mát và tiện nghi. Xin cám ơn.
    [​IMG]
    Kiến Trúc Kata với đội ngũ anh em kiến trúc sư có chuyên môn cao, có kinh nghiệm nhiều năm về thiết kế, điển hình là các công trình biệt thự tân cổ điển, biệt thự kiểu pháp, các căn nhà phố, nhà vườn. Là đơn vị được quý khách hàng tin tưởng giao trọng trách thiết kế kiến trúc cho nhiều công trình ở khắp các tỉnh trên cả nước.
    Đối với công trình thiết kế nhà của chủ đầu tư anh Thế ở Hà Tĩnh, các kiến trúc sư đã lên phương án triển khai theo mặt bằng, ý tưởng của chủ đầu tư.
    Mẫu biệt thự 2 tầng có kiến trúc tân cổ điển, thiết kế nhẹ nhàng, thanh thoát. Kiến trúc hài hòa và cân xứng, các vật liệu sử dụng cao cấp và sang trọng, như đá granit ốp tường, ngói Fuji và gỗ tự nhiên.
    Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
    ĐỊA CHỈ: SỐ 172 NGUYỄN TUÂN, Q. THANH XUÂN, TP HÀ NỘI
    ĐIỆN THOẠI: 0988688373
    HOTLINE: 0888883363
    EMAIL:jsc.kata@gmail.com
    Xem thêm: http://noithatkientruc.org/
     

Chia sẻ trang này

Share