Mẫu váy liền thân tay lỡ phong cách Hàn Quốc cho nàng văn phòng hiện đại

vuquyen226/10/21

  1. vuquyen22

    vuquyen22 Member

    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kiểu dáng:
    - Váy liền công sở mang vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng lại rất dễ phối đồ, hợp với mọi dáng người nên mọi cô nàng đều thích diện mỗi khi đi làm. Đừng vội nghĩ kiểu đồng phục váy liền công sở thật cứng nhắc, nhàm chán vì chiếc nào cũng giống chiếc nào. Ngược lại, có muôn vàn mẫu váy cho phái đẹp lựa chọn giúp bạn ấn tượng, chuyên nghiệp cho cả tuần đi làm.
    [​IMG]
    - Mẫu váy liền mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây với form dáng ôm nhẹ nhàng cùng phần chân váy hơi xòe, chiều dài trên gối giúp người mặc dễ dàng di chuyển và tạo nên sự mới mẻ cho một cô nàng công sở.
    [​IMG]
    - Chi tiết cổ tròn, xẻ chữ V cách điệu tạo vẻ nữ tính, kết hợp cùng tay áo dáng lỡ mang lại cho bạn vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng và tiện lợi.
    [​IMG]
    - Khóa kéo sau lưng may chìm tinh tế, lịch sự không làm mất đi vẻ mềm mại, đồng thời giúp tạo được vẻ đẹp hoàn mỹ của chiếc váy.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, với những đường cắt may tinh tế, kết hợp cùng công nghệ chế tác tinh xảo với những đường may đều đẹp, chắc chắn càng giúp cho chiếc váy đầm công sở trở nên nổi bật, cố định kiểu dáng lâu dài, mang tới vẻ đẹp và sự hài lòng hoàn hảo.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải mềm mại, cao cấp, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, thân thiện với làn da tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất khi vận động.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục váy liền tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang nhất.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 0938.988.777
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Share