Máy lạnh giấu trần Daikin FBA50BVMA sẽ đưa mọi người vào không gian sảng khoái, mát lạnh

trangtrang7831/7/18

  1. trangtrang78

    trangtrang78 Member

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    GIỚI THIỆU TỚI QUÝ KHÁCH HÀNG MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ DAIKIN INVERTER GIÁ TỐT NHẤT. TẠI ĐÂY, CÓ BÁN CÁC LOẠI MÁY LẠNH GIẤU TRẦN ĐANG CÓ TRÊN THỊ TRƯỜNG ĐỦ LOẠI CÔNG SUẤT, MẪU MÃ CHO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN.

    HÃY ĐẾN VỚI ĐIỆN LẠNH ÁNH SAO, NHÀ PHÂN PHỐI MÁY LẠNH NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ CHUYÊN NHẬN TƯ VẤN + THIẾT KẾ + BÁO GIÁ TRỌN GÓI + THI CÔNG LẮP ĐẶT + BẢO TRÌ MÁY LẠNH.

    Hiện tại đang vào mùa nắng nóng nhất trong năm. Nhu cầu mua và sử dụng máy lạnh tăng lên đột biến, tận dụng cơ hội này nhiều nhà sản xuất tung ra thị trường các model và mẫu mã mới nhằm thu hút và đáp ứng các nhu cầu khách hàng.

    Máy lạnh Daikin với thiết kế tinh tế, đẹp mắt, kiểu dáng sang trọng tạo nên phong cách hài hòa cho ngôi nhà của bạn, 100% khách hàng đã hài lòng và tin dùng. Là thương hiệu được săn đón nhiều nhất bởi tính năng nổi bật và tính thẩm mỹ cao.

    Nếu bạn đang dự định chọn mua cho gia đình mình chiếc máy lạnh mới tránh nóng mùa hè này? Đừng nên bỏ qua thương hiệu Daikin đang rất được tin dùng ở Việt Nam. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình 0909 588 116 gặp Ms Hiền (tư vấn & báo giá nhanh theo số lượng) - Về kỹ thuật: cần hỗ trợ tư vấn chọn máy, khảo sát công trình thực tế, thiết kế bản vẽ, thi công lắp đặt LH HOTLINE hỗ trợ 24/7: 0909 400 608 Mr Việt - Hoặc gửi thắc mắc vể hộp thư Email: maylanhanhsao@gmail.com

    HÔM NAY, HÃY CÙNG ĐIỆN LẠNH ÁNH SAO TÌM HIỂU VỀ DÒNG MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ DAIKIN FBA50BVMA/RZF50CV2V (2.0HP) INVERTER TIẾT KIỆM ĐIỆN - GAS R32

    GIÁ THAM KHẢO: 25.500.000Đ

    [​IMG]

    Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin FBA50BVMA/RZF50CV2V Inverter Gas R32 với thiết kế tinh tế, kiểu dáng hiện đại phù hợp với mọi thiết kế nội thất. Dễ sử dụng và vận hành mượt mà bằng cách làm theo chỉ dẫn.

    Tính năng

    Các dàn lạnh của máy lạnh giấu trần Daikin sử dụng quạt tuabin có bộ khuếch tán thiết kế theo khí động học. Sức cản gió đã được làm giảm đi nhờ việc phối hợp cánh quạt và bộ khuếch tán để điều chỉnh dòng không khí bên trong thiết bị. Quạt tuabin có bộ khuếch tán chạy êm và được thiết kế gọn nhẹ.

    Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt của máy lạnh giấu trần Daikin được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

    Hệ thống bơm nước xả (tùy chọn) với tác nhân kháng khuẩn ion bạc giúp ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn gây mùi khó chịu và làm tắc máng xả. Bề mặt máy phẳng, có thể vệ sinh máy dễ dàng.

    Mặt nạ bên ngoài của máy lạnh giấu trần Daikin được kết nối với một phần mặt trước, mặt phải và mặt sau có thể được gỡ bỏ thuận tiện cho việc thi công ống sau khi lắp đặt.

    [​IMG]

    Giá trên đã bao gồm thuế VAT 10% và miễn phí vận chuyển tận nơi trong khu vực TP. HCM.

    Giá trên chỉ là giá tham khảo, vui lòng liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất 0909 588 116 Ms Hiền.

    Giá máy trên chưa bao gồm vật tư và nhân công lắp đặt.

    [​IMG]

    CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG MỚI 100% - DỊCH VỤ LẮP ĐẶT CHUYÊN NGHIỆP NHẤT

    ĐẢM BẢO KỊP TIẾN ĐỘ CÔNG TRÌNH BÀN GIAO

    ▶▶▶ Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM DV ÁNH SAO

    Θ Địa chỉ: 702/59A, Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, TPHCM

    Θ WEBSITE chính thức: maylanhanhsao.com
     

Chia sẻ trang này

Share