Máy lạnh tủ đứng 5hp giá mềm chất lượng có những hãng nào

hailongvan128/7/18

  1. hailongvan1

    hailongvan1 Member

    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với mật độ ngày càng nhiều các cửa hàng tiện lợi nhỏ “mọc lên” như Family Mart, hay B’sMart…, cửa hàng thức ăn nhanh, quán cà phê, cửa hàng trưng bày sản phẩm....thì việc sử dụng hay lựa chọn các dòng máy lạnh tủ đứng 5.0hp gần như đã trở thành một trào lưu. Với tính tiện lợi cùng sự linh hoạt trong lắp đặt và khả năng làm mát cực “đỉnh” chính là lợi thế lớn nhất của các dòng máy lạnh tủ đứng 5.0hp này.

    Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện để sử dụng những dòng máy với độ nổi tiếng cao và phủ rộng như Daikin, Mitsubishi Heavy hay LG, vì vậy, họ sẽ chuyển hướng qua những thương hiệu của “giới bình dân” với chất lượng và giá cả vừa tầm với kinh tế của họ. Nhưng với độ “dày đặc” đến “hoang mang” của thị trường thương hiệu máy lạnh tủ đứng 5.0hp ngày nay thì đâu mới là lựa chọn cho bạn. Hãy cùng Hải Long Vân đi tìm hiểu xem sao nhé.



    [​IMG]

    Máy lạnh tủ đứng có ưu điểm nổi bật là làm lạnh nhanh cho những không gian rộng 75 m2


    Sau đây là danh sách máy lạnh tủ đứng 5.0hp giá mềm giúp hoàn thiện không gian hoàn hảo:

    1. Máy lạnh tủ đứng 5.0hp Midea.
    2. Máy lạnh tủ đứng 5.0hp Nagakawa.
    3. Máy lạnh tủ đứng 5.0hp Reetech.
    4. Máy lạnh tủ đứng 5.0hp Casper.
    5. Máy lạnh tủ đứng 5.0hp Sumikura.


    Máy lạnh tủ đứng Midea


    [​IMG]


    Midea được thành lập vào năm 1968, là một thương hiệu đến từ trụ sở chính của miền Nam Trung Quốc, nhưng là một công ty toàn cầu hoạt động trên 200 quốc gia và 100.000 nhân viên. Vào tháng 7/2007, Midea chính thức đặt nhà máy sản xuất tại Bến Cát, Bình Dương, đến nay đã đi vào hoạt động và cung cấp rất nhiều sản phẩm đạt chất lượng Việt Nam. Cho nên, bạn không cần phải lo lắng rằng, đây là hàng của Trung Quốc, vì nó được sản xuất ra từ chính bàn tay của người Việt mình.


    Giúp hoàn thiện vì:


    • Giá rẻ vượt trội mà không thua kém bất kì sản phẩm của thương hiệu lớn nào.
    • Có thiết kế nhỏ gọn, dễ vận hành, dễ lắp đặt và dễ bảo trì.
    • Máy hoạt động rất êm, hoàn toàn không gây ra tiếng ồn khi hoạt động.

    Máy lạnh tủ đứng Nagakawa



    [​IMG]


    Góp mặt trong danh sách này là một thương hiệu nữa đến từ Nhật Bản, đất nước của sự tiến bộ và hoàn hảo, Nagakawa được thành lập vào năm 2002. Mặc dù là một thương hiệu còn rất nhỏ tuổi so với mặt bằng chung của thị trường ngày nay, nhưng sức “công phá” của dòng máy lạnh này có thể nói là một trong những thương hiệu dẫn đầu đấy. Hơn thế nữa, lợi thế từ công nghệ Nhật Bản cũng chính là một lý do giúp máy lạnh tủ đứng Nagakawa chiếm trọn lòng tin từ khách hàng.


    Giúp hoàn thiện vì:


    • Bề mặt trang trọng với thiết chuẩn thẩm mỹ Á Đông.
    • Có khả năng tiết kiệm điện năng têu thụ.
    • Giá cả vừa phải do được sản xuất tại Việt Nam nhưng chất lượng “bền khỏi nói”.

    Máy lạnh tủ đứng 5.0hp Reetech


    [​IMG]



    Reetech là thương hiệu lâu đời tiên phong của Việt Nam về ngành điều hòa không khí và sản xuất theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Được thành lập vào năm 1977 đến nay đã phát triển và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam.


    Giúp hoàn thiện vì:

    • Tốc độ làm lạnh nhanh nhất trong các dòng máy lạnh tủ đứng.
    • Giá cả mềm do được sản xuất tại Việt Nam.
    • Tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 50%.

    Máy lạnh tủ đứng Casper



    [​IMG]


    Casper là một hãng máy lạnh còn nhỏ tuổi của Thái Lan, được thành lập vào năm 2017. Chỉ mới một năm trở lại đây thôi, Casper đã phủ sóng toàn bộ các nước trong khu vực Đông Nam Á với các sản phẩm chất lượng và thiết kế tinh tế. Với mục tiêu rõ ràng về chất lượng, Casper kiểm soát chặt chẽ từng sản phẩm theo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Thái Lan. Từ đó, Casper có thể cam kết mang tới sản phẩm có chất lượng tốt và ổn định nhất tới từng lãnh thổ, từng phân khúc thị trường.


    Giúp hoàn thiện vì:

    • Dễ dàng lắp ráp, tháo bỏ và vệ sinh lưới lọc.
    • Đặc biệt là dàn tản nhiệt mạ vàng.
    • Hệ thống lọc khí Multi – Filters: Hệ thống máy lọc này giúp bạn lọc không khí sạch nhất. Hệ thống máy lọc bao gồm: máy lọc nano, máy lọc siliver, carbon, bio... Hệ thống lọc nhiều lớp giúp bạn ngăn chặn và diệt khuẩn hiệu quả.

    Máy lạnh tủ đứng Sumikura


    [​IMG]


    Sumikura – thương hiệu uy tín đã khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường. Các sản phẩm Máy lạnh tủ đứng Sumikura với công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản được sản xuất tại nhà máy Malaysia với mẫu mã sang trọng, bắt mắt, chất lượng cao và đặc biệt là giá cả phải chăng, phù hợp với tầng lớp trung lưu đang muốn tìm một máy lạnh tủ đứng 5.0hp là hàng nhập khẩu có giá mềm và chất lượng tốt.

    Giúp hoàn thiện vì:

    • Thiết kế mỹ miều với tông màu trắng làm chủ đạo, mang đến sự thanh thoát mà sang trọng, tinh tế.
    • Điều khiển bằng remote từ xa hoặc ngay tại thân máy, đảm bảo sự tiện lợi và dễ dàng cho người sử dụng.
    • Có khả năng khử mùi và lọc sạch không khí bằng tấm Plasma.

    Nhờ những tính năng đặc biệt cùng sự hoàn hảo đến từ chất lượng và thiết kế như thế chính là điểm thu hút của các thương hiệu uy tín mà giá mềm như trên. Hải Long Vân cũng sẽ không PR hay quảng cáo quá nhiều về sản phẩm, mà sẽ để cho các bạn tự trải nghiệm, cảm nhận và đưa ra đánh giá chính xác và chân thực nhất.


    Nếu còn thắc mắc về thông tin nào của các máy lạnh tủ đứng 5.0hp đến từ các thương hiệu trên, hãy gọi ngày vào Hotline của chúng tôi0909787022 để được tư vấn kỹ càng và cụ thể hơn nữa nhé. Cảm ơn vì đã luôn chọn chúng tôi.
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này

Share