Máy lọc nước là thiết bị được nhiều người quan tâm

thunguyen21225/5/18

  1. thunguyen212

    thunguyen212 Member

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nguồn nước không được đảm bảo, đang từng ngày đe dọa tới sức khỏe người dân. Nguồn nước sinh hoạt ở nhiều nơi còn đang trong tình trạng nhiễm phèn, nhiễm mặn, trong thành phần của nước có nhiễm lẫn nhiều tạp chất độc hại, các thành phần vi khuẩn, virut cùng các tạp chất lửng lơ. Nguyên nhân chính ủ bệnh và gây nên các căn bệnh liên quan về da, mắt đặc biệt các bệnh nguy hiểm như ung thư do các độc tố trong nước lâu ngày tích tụ.

    Thiếu nước sạch và phải sử dụng nguồn nước sinh hoạt ô nhiễm có nhiều nguyên nhân và chủ yếu phải kể tới chính là do sự phát triển kinh tế tại các khu công nghiệp mới, các dự án chung cư nhà ở được triển khai xây dựng, các khu chế xuất, nhà máy mọc lên nhiều,.. trong khi đó mỗi giờ lượng nước thải từ các nơi này xả ra môi trường lại chưa hề được qua xử lý, hoặc có qua xử lý thì quy trình, cũng như chất lượng xử lý của chúng lại không hề được đảm bảo. Dẫn tới tình trạng nguồn nước ngầm ngày một ô nhiễm nghiêm trọng ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống, sức khỏe của dân chúng các vùng lân cận.
    Hệ thống lọc nước công nghiệp RO chính hãng cho nguồn nước chất lượng
    [​IMG]
    Hệ thống máy lọc nước công nghiệp Tekcom với mọi loại công suất sử dụng công nghệ lọc RO cho nguồn nước sau lọc uống ngay không cần đun sôi, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho bản thân và gia đình. Máy lọc nước công nghiệp có thể dùng dùng trong công xưởng, bệnh viện, trường học,khu nhà máy quy mô khác nhau

    Máy lọc nước là thiết bị được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Truyền thông, báo chí có quá nhiều những thông tin nói về việc nguồn nước bị ô nhiễm, chất lượng nguồn nước không được đảm bảo, từ nước máy, nước giếng. Để có được nguồn nước tinh khiết bạn phải chọn được chiếc máy lọc nước, hệ thống lọc phù hợp có khả năng loại bỏ được hết tất cả các chất nguy hiểm và giữ được các khoáng chất cần thiết có lợi cho sức khỏe của con người.

    Tham khảo: he thong loc nuoc edi gia re
    CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ MÁY VÀ CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VIỆT PHÁT
    Chi nhánh Hà Nội
    Địa chỉ: Số 2, Ngõ 6, Đường Tăng Thiết Giáp, Phường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Xưởng SX: Lô 8A10, KCN Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.
    Tel: 024.37921482
    Hotline: 0932.333.299 | 0976.155.886
    Email: congnghevietphat@gmail.com
    Xem thêm: tại đây
     

Chia sẻ trang này

Share