Máy massage chân nhật bản "quét sạch" bệnh đau nhức chân

khevangxanh20/1/19

  1. khevangxanh

    khevangxanh Member

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Sức khỏe đôi chân sẽ phán ảnh rõ ràng nhất sức khỏe tổng thể của toàn cơ thể bạn. Thấy biểu hiện đôi bàn chân bạn đang bị đau nhức, tê mỏi, buốt lạnh …chứng tỏ rằng sức khỏe bạn không được tốt. Vì sao lại khẳng định như vậy? Hiểu một cách đơn giản là, đôi chân được xem như trái tim thứ 2 của cơ thể, là vùng bắt đầu và khởi nguồn của các huyệt đạo và đường kinh mạch có mối kết nối chặt chẽ tới lục phủ ngũ tạng của cơ thể. Một đôi chân mạnh khỏe, dẻo dai là tiền đề để duy trì sức khỏe cả cơ thể.

    Bởi vậy, đôi chân rất cần thiết cải thiện ngày ngày, để thoát khỏi cơn đau nhức, tê mỏi.
    Ngày nay, sự ra đời các sản phẩm máy mát chân hồng ngoại để cho nhiều người nâng cao đôi chân của mình tại gia một cách dễ dàng hơn. Máy cài đặt sẵn cơ chế rung mát xa, xoa bóp, bấm huyệt hiện đại … mô phỏng chuyển động như bàn tay người, mang đến cho người dùng các thử nghiệm thư giãn matxa kỳ diệu.
    Thương hiệu tạo tiếng vang, được tin dùng nhất hiện nay kể tới máy massage chân nhật bản. Cùng xem cụ thể những lợi ích và công dụng mà thiết bị này mang lại cho sức khỏe, khi sử dụng đều đặn hàng ngày ra sao?



    [​IMG]

    Công dụng mang lại cho sức khỏe máy massage chân hồng ngoại
    • Kích thích huyệt đạo
    Những mạch máu, cơ, vô số các dây thành kinh mạch, các điểm huyệt vị quan trọng đối với cơ thể đều tập trung từ đầu nối ở bàn chân. Điển hình nhất đó chính là những huyệt bàn chân liên quan mật thiết đến hoạt động của những cơ quan nội tạng.

    Vì vậy, máy massage chân với chế độ massage rung tiếp xúc trực tiếp đến những huyệt đạo, là cách hiệu quả phục hồi và tăng cường sức khỏe tổng thể cho toàn cơ thể nói chung.



    • Cải thiện xương cốt
    Cảm giác đau, co thắt, nhức mỏi sẽ được thay thế bằng cảm giác dễ chịu nhờ vào tính năng làm cho nhiệt từ ánh sáng hồng ngoại của máy mat xa chân. Từ đó cơ, xương, khớp tại vùng bàn chân hoặc bắp chân đều được thoải mái khiến cơ bắp linh hoạt và sự dẻo dai của bản thân được gia tăng. Đây được xem là ưu điểm cải tiến của máy massage chân. Xem chi tiết: máy massage chân của đức cải tiến mới 2019.



    • nâng cao đả thông tuần hoàn máu
    các tình trạng đau đầu, suy nhược, hồi hộp, lo lắng hay trầm cảm mà mọi người hay gặp phải sẽ được giảm thiểu tối đa khi việc lưu thông và tuần hoàn máu diễn ra ổn định hơn dưới tác động của những đầu mát xa mat xa gắn trên máy massage chân. Một công nghệ mới được ứng dụng và áp dụng vào máy mát xa chân.



    • Chăm sóc hệ miễn dịch
    Hoạt động hiện đại máy matxa chân hồng ngoại là sự kết hợp massage, xoa bóp, châm cứu giúp hệ tiêu hoá hoạt động tốt hơn khi việc trao đổi chất trong cơ thể diễn ra điều hoà.

    Khi cơ thể được sảng khoái và hoạt động tốt, sức đề kháng, hệ miễn dịch và tuổi thọ con người cũng được kéo dài theo như một hệ quả tất yếu. Tế bào viêm xoang hay máu trắng được hạn chế gia tăng là một ví dụ điển hình thể hiện “sức mạnh” của việc hệ miễn dịch được cải thiện nhờ dùng máy massage chân.



    • Đem lại cảm giác tích cực, dễ chịu
    Mọi cảm giác đau nhức chân hay cả bàn chân sẽ được giải toả bằng máy matxa chân.Cảm xúc tích cực, sự thư giãn sảng khoái từ cơ thể và nhất từ đôi bàn chân khiến con người có thêm nhiều năng lượng. Tinh thần dễ chịu, tỉnh táo, ngủ ngon hơn và năng lượng cao là yếu tố quyết định sự hiệu quả cao của công việc cũng như cuộc sống. Đây đó là một trong các ưu điểm đặc biệt của máy mát xa chân.



    • Xua tan căn bệnh tai biến mạch máu não
    Máy mát xa chân có thể chữa được bệnh tai biến? Bạn có tin vào điều đó không? Đó chính là sự thật đã được các nhà khoa học chứng minh được.

    Tai biến mạch máu não tại người cao tuổi là căn bệnh đáng sợ, xảy ra phổ biến và rộng rãi hơn ở mọi độ tuổi các năm gần đây. Máy massage trị liệu đó chính là “liều thuốc thần dược” của căn bệnh khi nó có thể để giãn nỡ các mạch máu tập trung ở não.Chính vì lượng máu lên não được nâng cao, hạn chế tai biến do vữa xơ động mạch, thư giãn tĩnh mạch. Các bác sĩ khuyến cáo người già nên sử dụng máy massage bàn chân ngày ngày, ngày nay thị trường vẫn bán máy massage chân xung điện, máy massage chân cho người già.

    [​IMG]

    Văn bản sau đây là 1 trong các sản phẩm máy mát xa chân tiêu biểu được nhiều chuyên gia lựa chọn:

    Shika là thương hiệu chuyên phân phối nhiều dòng siêu phẩm massage chất lượng trong đó không thể không kể đến máy massage chân nhật bản Shika SK – 8911 bởi các điểm nhấn sau:

    • Công nghệ máy móc cao cấp từ Nhật cho phép máy thực hiện nhiều chế độ mát xa như xoa bóp, bấm huyệt, day vuốt, … mang lại cảm giác sảng khoái và chân thật nhất.
    • Chất liệu vải may là cotton thoáng mát cùng nhiều lỗ thông khí giúp lượng nhiệt phát ra là vừa phải không gây nóng hay bỏng khi sử dụng kể cả là khi dùng lâu. Chất liệu vỏ ngoài của máy thế hệ mới, đạt độ bền cao, kiểu dáng sang trọng.
    • Dòng máy massage chân cổ cao có thể giúp mát xa toàn bộ nơi đầu gối, bắp chân, mắt cá và bàn chân nâng cao hiệu quả sử dụng.
    Tại Siêu thị Gia Dụng Việt, chúng tôi chuyên cung cấp các dòng máy massage chân nhật bản chất lượng với giá cả hợp lý, bạn

    [​IMG]

    Máy massage chân Yokushi YK-268A Nhật Bản – 1.500.000 ₫
    Những dòng thiết bị mang thương hiệu Nhật Bản được đánh giá cao về chất lượng, đặc biệt là các thiết bị máy massage nâng cao sức khỏe, luôn mang đến cảm giác “chân thực” như đang được những chuyên viên massage. Loại máy matxa chân thấp Yokushi YK-268A hoạt động với công suất 40W, thực hiện 3 chế độ massage khác nhau. Có chế độ mát xa hẹn giờ đếm ngược 15 phút.

    Máy mát xa chân Yokushi dùng đầu bi và đèn hồng ngoại tạo nhiệt ấm, vừa kết hợp mát xa xoa bóp, bấm huyệt tạo nhiệt giúp kích thích sâu vào những huyệt đạo quan trọng tại gan bàn chân và làm ấm gan bàn chân để lưu thông cải thiện tuần hoàn máu.

    Vùng điều khiển cài đặt sẵn ngay thân máy, dễ nhìn rõ và dễ thao tác trong quá trình dùng, tùy vào nhu cầu dùng lựa chọn chế độ mode khác nhau với mỗi người.

    [​IMG]

    Máy massage chân nhật bản Shika SK-8911
    Máy matxa cao cấp Shika SK8911 là loại máy massage chân cổ cao, có tác dụng matxa cả bàn chân, bắp chân đồng thời cùng một lúc, mục đích mang lại hiệu quả cao hơn so với loại chỉ mát xa bàn chân.

    Với dòng máy massage chân nhật bản rất thích hợp dùng cho người trung niên và người già, để hỗ trợ điều trị các bệnh như phong thấp, mệt mỏi bắp chân, lạnh bàn chân, giúp Chăm sóc tốt biểu hiện mất ngủ ban đêm hoặc ngủ không tròn giấc. Xem thêm máy massage chân cho bà bầu ở đây.

    • nơi túi khí sẽ co bóp nhẹ nhàng, nhấn vào nơi bắp chân … làm giảm sự căng cứng tại cơ bắp chân, xua tan cơn đau nhức xương cốt bộ phận đầu gối.
    • Máy thực hiện chức năng rung, xoa bóp liên tục của những đầu bi kết hợp xoa bóp nhẹ, kích thích huyệt đạo bàn chân, đem lại cảm giác thư giãn, sảng khoái.
    • Thiết kế máy massage chân nhật bản shika sk8911 với mặt sau của máy có dây nguồn, chuyển đổi nguồn điện sảng khoái. Phần 2 bên tay cầm của máy matxa chân nhật bản này được thiết kế tiện lợi để người sử dụng có thể di chuyển và bảo quản siêu phẩm dễ hơn.
    Máy massage chân Nhật Bản là dòng máy thế hệ mới hàng đầu của thương hiệu Nhật Bản, rất được ưa thích ở thị trường Việt Nam. Hàng loạt những mẫu matxa chân mới mang thương hiệu này tung ra thị trường đều được các khách hàng tiêu sử dụng săn đón. Như vậy mà lúc nào mặt hàng cũng luôn cháy hàng và khan hiếm.

    Cửa hàng Gia Dụng Việt là đơn vị chuyên phân phối máy massage chân nhật bản chính hãng, luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy tờ và bảo hành ưu đãi, hậu mãi sau bán hàng hấp dẫn cho mọi người tiêu dùng trên toàn quốc!


    địa chỉ Showroom Gia Dụng Việt bán máy mát xa bàn chân hồng ngoại chính hãng, trên toàn quốc!

    Trụ sở Miền Bắc: Số 20, ngách 3, ngõ 850 đường Láng-Đống Đa-Hà Nội

    Cửa hàng 2: Cụm 9 phường Tây Tựu- Quận Bắc từ liêm- Hà Nội

    Hotline đặt hàng : 0989.886.686 – 02466712315
     

Chia sẻ trang này

Share