Máy massage chân onaga chăm sóc đôi chân luôn khỏe mạnh

khevangxanh11/1/19

  1. khevangxanh

    khevangxanh Member

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đôi bàn chân được xem như chiếc “bản đồ” thu hẹp của cơ thể. Không phải nghiễm nhiên mà đôi chân được coi như “trái tim thứ 2” và cũng không phải tự nhiên mà y học phương Đông lại coi trọng việc bảo vệ sức khỏe đôi chân đến Do vậy.

    Sự thật, đôi bàn chân là nơi bắt đầu và hội tụ rất nhiều huyệt đạo, đường kinh lạc liên quan tới những bộ phận khác trong cơ thể. Thường ngày, đôi chân luôn phải chịu sự vận động như đi, đứng, hay bó chặt trong đôi giày, gồng gánh sức nặng của cả cơ thể. Chính vì vậy mà nó không thể thoát khỏi uể oải, cơn đau nhức, về lâu về dài sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe tổng khể nếu như bạn không có một chế độ Chăm sóc khoa học cho đôi chân. Sau một ngày dài miệt mài làm việc, khi trở về nhà là thời điểm bạn nên matxa cho đôi chân của mình. Một thiết bị Chăm sóc sức khỏe đôi chân hiệu quả và tiện lợi mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn chính là máy massage chân Onaga – loại máy massage chân cổ cao mang thương hiệu công nghệ Nhật Bản cao cấp. Chúng ta cùng khám phá sâu hơn về tính năng và công dụng mà sản phẩm này mang lại, dưới đây:

    [​IMG]

    Máy massage chân Onaga – trợ thủ cho cuộc sống mạnh khỏe
    Mẫu thiết bị máy massage chân Onaga thuộc kiểu máy massage chân cao cổ, với thiết kế hoàn toàn mới và khác biệt, để matxa cùng lúc các bộ phận bàn chân, mắt cá chân và bắp chân, giúp nâng cao đôi bàn chân một cách toàn diện.

    Dòng máy mát xa chân cao cổ được thiết kế mẫu mã thông minh, sang trọng, thiết kế thon gọn, sang trọn bởi các chi tiết rất ấn tượng và bắt mắc. Với gam màu đỏ và bạc thông minh và tinh tế. Là dòng máy matxa mới nhất mang thương hiệu Nhật Bản, được tin dùng tại thị trường Việt Nam. Việc dùng máy massage chân này mang đến cho người dùng trải nghiệm như đang được xoa bóp, bấm huyệt tại spa.

    Máy hoạt động theo cơ chế xoa bóp độc đáo kết hợp với các đầu mát xa xoa bóp gan bàn chân, kích thích vào những huyệt đạo quan trọng tại chân, bắp chân mang lại hiệu quả cao đẩy lùi các đau nhức, mỏi mệt tại đôi chân, sau một ngày dài giúp cho tinh thần thư giãn, sảng khoái dễ chịu hơn mỗi khi sử dụng.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm sản phẩm: máy massage trị liệu xung điện 8 miếng dán



    Lợi ích đem lại của máy massage chân cao cổ Onaga
    • Nhiều cấp độ massage, và nhiều góc độ
    • Tất cả massage hướng chân và bắp chân
    • Bọc vải có thể tháo rời, có khóa kéo dễ dàng vệ sinh
    • Đầu matxa mát xa tại gan bàn chân
    • Túi khí sẽ tự động co lại khi tắt nguồn điện
    • Vị trí nút điều khiển hiển thị ngay trên thân máy cho phép người dùng dễ dàng thao tác và kiểm soát những tính năng massage dễ.
    Dòng máy massage chân cao cổ hiệu quả nhanh chóng hơn 3-5 lần so với máy mát xa chân cổ thấp. Cơ chế matxa chân toàn diện từ vùng bàn chân, mắt cá chân và bắp chân đều được nâng cao tỉ mỉ. Cơ chế máy linh hoạt tạo nên quy trình mát xa chuyên sâu hơn. Tác động rung, xoa bóp thấm sâu vào cơ bắp, huyệt đạo tại gan bàn chân, đả thông tuần hoàn máu.

    Máy massage chân Onaga có chức năng rung và chạy liên tục, đầu mát xa kết hợp xoa bóp nhẹ nhàng kích thích các huyệt đạo tại bàn chân của bạn, mang đến cho bạn cảm giác rất thư thái, dễ chịu. Sự kết hợp giữa chức năng xoa bóp và tính năng rung, giúp việc cải thiện đôi chân hiệu quả cao hơn ngăn chặn các bệnh như: tê chân, mỏi chân, thấp khớp, chóng mặt, tốn ngủ và nhiều bện về tim mạch khác.

    Máy massage chân cổ cao Onaga được thiết kế với nhiều mức độ rung khác nhau, bạn có thể tùy chỉnh cường độ rung thích hợp với đôi chân, với 3 tốc độ massage từ nhẹ nhàng đến mạnh giúp bạn lựa chọn tùy theo độ nhức mỏi của đôi chân. Bạn sẽ cảm nhận được sự xoa bóp y như khi xoa bóp bằng tay, và dễ tùy chỉnh độ rung phù hợp.

    Có thể nói, trong vài năm trở lại đây, mọi người có xu hướng dùng máy massage chân nhiều hơn giúp tối ưu hóa mục đích tăng cường và tăng cường sức khỏe của đôi chân. Vậy nên không có nguyên nhân gì mà bạn bỏ qua thiết bị máy matxa – máy massage chân Onaga cổ cao để bạn và nhiều người thân có thể Chăm sóc đôi chân mỗi ngày một cách chủ động và thuận tiện ở nhà mình. Việc bảo vệ sức khỏe đôi chân cũng đó chính là bảo vệ sức khỏe tổng thể của cơ thể.

    Máy massage chân Onaga thoải mái đôi chân nhanh là lựa chọn kỳ diệu cho bạn và gia đình!

    ——————————

    Cửa hàng Gia Dụng Việt – đơn vị phân phối những loại máy massage chân cổ cao chính hãng!

    Trụ sở Miền Bắc: Số 20, ngách 3, ngõ 850 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
    Cửa hàng 3: Cụm 9 phường Tây Tựu – Quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội
    Hotline đặt hàng : 0989.886.686 – 02466712315
     

Chia sẻ trang này

Share