Máy massage trị liệu 4 miếng dán chọn mua loại nào tốt nhất?

khevangxanh21/1/19

  1. khevangxanh

    khevangxanh Member

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cuộc sống ngày một đổi mới và đầy đủ hơn, các thiết bị máy massage tăng cường sức khỏe dành cho mọi độ tuổi điển hình như máy massage trị liệu 4 miếng dán dần dà đã trở thành trợ thủ đồng hành cùng nhiều gia đình. Giadungviet.vn chia sẻ những thông tin hữu ích để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm siêu phẩm này, và gợi ý cho bạn sản phẩm máy massage xung điện trị liệu tốt nhất mà bạn nên sử dụng.

    Máy massage trị liệu 4 miếng dán là gì?
    Máy mát xa trị liệu 4 miếng dán là một sản phẩm nâng cao sức khỏe được đông đảo gia đình lựa chọn đặc biệt các nhà có ông bà già. Sự cải tiến nổi trội và mang tính đột phá ở sản phẩm này là thay vì hoạt động theo cơ chế rung, xoay hay làm nóng bằng nhiệt thì, máy massage trị liệu sẽ tạo nên một xung điện với tần số nhỏ. Dòng điện xung này sẽ lập tức truyền vào cơ thể tại các vị trí cơn đau nhức mỏi, thông qua việc tạo các cơn co giãn nhẹ nhàng, làm giảm tín hiệu truyền đau tới não. Trang bị 4 miếng dán điện cực riêng biệt, máy mát xa trị liệu xung điện cho phép dùng tại nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể cùng một lúc – điều màu những chiếc máy massage rung nóng khác khó thực hiện được.

    4 miếng dán điện cực có chất kết dính tốt, tuổi thọ cao, có thể sử dụng được lâu dài và sau khi dùng trị liệu xong có thể vệ sinh sạch sẽ và cất giữ.

    [​IMG]

    Máy massage xung điện trị liệu để cơ thể giải tỏa đau nhức, mỏi mệt



    Máy massage trị liệu 4 miếng có tác dụng và tác hại như thế nào?
    tác dụng

    Là sự kết hợp của công nghệ sinh học, kỹ thuật điện học, y học thông minh và truyền thống, qua công nghệ điều khiển hiện đại, máy massage trị liệu 4 miếng dán khi dùng mang lại rất nhiều ích lợi cho sức khỏe như sau:

    • matxa kích thích vào huyệt đạo, giúp lưu thông đường kinh mạch
    • tiếp xúc lên các bó cơ, tế bào mô da thúc đẩy quá trình trao đổi chất, kích thích cơ thể đào thải độc tố ra khỏi cơ thể thông qua tuyến mồ hôi hoặc nước tiểu…
    • nâng cao khai thông tuần hoàn máu
    • Chống những hiện tượng phù nề, tê mỏi chân tay
    • thoải mái tinh thần, loại bỏ mọi stress căng thẳng
    • cải thiện chất lượng giấc ngủ đặc biệt ở lứa tuổi trung niên và cao niên


    Tác hại

    Máy massage trị liệu 4 miếng dán điện cực tuy sở hữu nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe, xong vẫn còn nhiều hạn chế nếu người sử dụng dùng máy massage xung điện sai cách sẽ không tốt cho sức khỏe.

    • Ảnh hưởng tới hệ xương khớp, dây thần kinh nếu dùng máy mát xa ở cường độ và cường độ tần số quá lớn & liên tục
    • Quá phụ thuộc vào máy, dùng liên tiếp nhiều lần trong ngày, mà người dùng lười vận động dễ mắc những bệnh béo phì …
    • sử dụng máy tại một vị trí trong thời gian quá dài, có thể gây sưng tấy
    • Không tốt cho phụ nữ mang thai, trẻ em hay người mắc bệnh tim mạch, hoặc đang có vết thương hở



    [​IMG]

    Máy massage xung điện 4 miếng dán có thể gây hại cho sức khỏe nếu sử dụng sai cách

    [​IMG]

    Loại máy massage trị liệu 4 miếng dán nào được ưa thích nhất?
    Chiếc máy matxa trị liệu 4 miếng dán ra đời mang lại nhiều lợi ích trực tiếp tới sức khỏe nên được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Vậy nên mua máy massage trị liệu 4 miếng dán loại nào tốt? Nên mua máy mát xa 4 miếng dán loại nào? Thiết bị máy massage xung điện 4 miếng dán flying là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

    Với kiểu dáng khá nhỏ gọn, cấu tạo đơn giản để người sử dụng dễ dùng, di chuyển và bảo quản cất giữ. Màn hình hiển thị máy lớn, đầy đủ những chức năng, chính xác và rõ nết. Máy matxa xung điện 4 miếng dán flying thực hiện tính năng trị liệu thông qua 4 chức năng với 4 miếng dán, có điện cực hồng ngoại để hỗ trợ điều trị sâu và hiệu quả cao hơn. Xem thêm máy massage trị liệu omron cải tiến mới nhất.

    Sản phẩm Flying rất thích hợp dùng cho người bị đau khớp, đau lưng, cơ thể thường xuyên uể oải, đau nhức. Máy dùng lin AAA vô cùng tiện dụng, có thể dễ dàng thay thế, tiết kiệm điện và an toàn khi dùng.

    [​IMG]

    Máy massage xung điện Flying – giá 250.000đ

    Ngoài Flying, bạn có thể xem thêm máy massage xung điện aukewel 8 miếng dán điện cực. Sản phẩm này mang thương hiệu của Đức gồm có 8 miếng dán để Chăm sóc hiệu quả trị liệu hơn.

    [​IMG]

    máy massage xung điện aukewel 8 miếng dán – giá 450.000đ

    Hãy tăng cường sức khỏe cho cơ thể bạn và người thân của mình từ lúc này, vẫn chưa phải là muộn, để cơ thể khỏe mạnh hơn thường ngày với sản phẩm máy massage trị liệu 4 miếng dán. Liên hệ với Giadungviet.vn giúp được tư vấn và giải đáp các thắc mắc xoay quanh chủ đề máy massage trị liệu 4 miếng dán loại nào tốt nhất và đặt mua thiết bị máy mát xa chất lượng tốt nhất.

    —————————-

    Đại lý Gia Dụng Việt Đại lý phân phối những loại máy massage trị liệu xung điện cao cấp!

    Trụ sở Miền Bắc: Số 20 – ngách 3 – ngõ 850 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

    Bách hóa 2: Cụm 9 Phường Tây Tựu – Quận Bắc Từ Liêm- Hà Nội

    Hotline đặt hàng : 0989.886.686 – 02466712315
     

Chia sẻ trang này

Share