máy massage trị liệu của nhật thư giãn, giảm đau nhức

khevangxanh10/11/18

  1. khevangxanh

    khevangxanh Member

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều hãng máy massage trị liệu xung điện phong phú, đa dạng các kiểu loại. Song bạn nên lựa chọn các hãng máy uy tín, đã có thương hiệu lâu năm tồn tại trên thị trường. Tiêu biểu cho dòng máy massage trị liệu xung điện đa năng kể tới thương hiệu máy massage trị liệu của nhật. Vậy đây có phải là lựa chọn tốt nhất khi mua hay không? Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết dưới đây:

    [​IMG]

    Vì sao nên mua máy massage trị liệu của nhật?
    Nhật Bản được đánh giá các về tất cả các mặt hàng thực phẩm chức năng hay các sản phẩm, thiết bị y tế, thiết bị chăm sóc sức khỏe với độ bền cao, đáp ứng được hiệu quả tốt cho người dùng. Các sản phẩm mang thương hiệu của Nhật luôn được nằm trong TOP những mặt hàng được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất & sản phẩm máy massage trị liệu của nhật cũng không phải ngoại lệ.

    Khác với các loại máy massage, hoạt động theo cơ chế rung, xoay chuyển các đầu máy tiếp xúc tên da làm giãn các cơ & tác động lên các mạch máu. máy massage trị liệu xung điện hoạt động trên cơ thể hoàn toàn khác. máy massage trị liệu của nhật hoạt động sẽ truyền các xung điện lên da thông qua các miếng dán, dán các điện cực lên các vị trí đau nhức mỏi. Dòng xung điện nay giúp giảm đau mỏi nhờ 3 cơ chế:

    • Giảm đau nhức cơ: nhờ tạo ra các cơn co giãn nhẹ giúp cơ cơ bắp được xoa bóp, matxa một cách nhẹ nhàng
    • Giúp máu lưu thông tuần hoàn: xung điện tác động lên các tĩnh mạch, thúc đẩy lưu thông máu, và các kinh mạch
    • Ngăn chặn các tín hiệu đau: dòng điện tần số thấp di chuyển tới các vùng đau, tác động vào cơ chế truyền đau, giảm khả năng truyền đau tới não.
    Khác với các loại máy massage khác chỉ thích hợp với một số điểm trên cơ thể, còn miếng dán của máy massage xung điện trị liệu của nhật phù hợp với mọi vị trí trên cơ thể nên chỉ cần dán vào nơi cần massage, những tác động massage lập tức có tác dụng hiệu quả giảm đau. Do đó, trị liệu đúng phương pháp bằng máy massage xung điện có thể cải thiện tuần hoàn và ngặn chặn các cơ đau của cơ thể.

    >>>> Xem thêm các sản phẩm khác: gối massage nhật bản ; gối massage đa năng ensure;

    [​IMG]

    Những ai có thể dùng được máy massage xung điện trị liệu của nhật?
    Máy massage xung điện giúp cải thiện tuần hoàn máu, giảm đau và tăng khả năng cử động cho bệnh nhân bị viêm khớp ; tránh teo cơ ở người già và các bệnh nhân bị tê liệt ; giúp phục hồi chấn thương thể thao và làm hết mệt mỏi

    Dùng máy massage trị liệu của nhật tuyệt đối an toàn, hiệu quả, độ bền của máy cao, không lo hư hỏng khi sử dụng trong thời gian dài. Hãy chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mình cũng như các thành viên trong gia đình, không thể bỏ qua sản phẩm hữu năng này.


    ——————-

    Siêu thị Gia Dụng Việt – phân phối các sản phẩm máy massage trị liệu của nhật chất lượng
    Trụ sở Miền Bắc: Số 20, ngách 3, ngõ 850 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
    Showroom 3: Cụm 9 phường Tây Tựu – Quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội
    Showroom Miền Nam: 93B Trần Thánh Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Hotline đặt hàng : 0989.886.686 – 02466712315
     

Chia sẻ trang này

Share