may nghe nhac mini hot nhat

meyeuq0017/1/18

  1. meyeuq00

    meyeuq00 New Member

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn muốn thưởng thức những bản nhạc chất lượng khi tập thể thao, trên xe và những lúc rảnh rỗi? Bạn không biết lựa chọn một chiếc máy như nào cho phù hợp với nhu cầu bản thân? Bài viết này sẽ giúp bạn.
    Máy nghe nhạc mini là gì?
    Máy nghe nhạc mini là thiết bị cung cấp cho người dùng những bản nhạc chất lượng, có thể tương đương hoặc cao hơn đĩa CD. Vì vậy, máy nghe nhạc là sự lựa chọn tốt cho những người có nhu cầu âm nhạc cao, các sản phẩm âm nhạc không bị nén, giảm chất lượng khi sử dụng.
    Tham Khao :thuê tai nghe siêu nhỏ hà nội
    Máy nghe nhạc có rất nhiều chủng loại về kích thước, kiểu dáng, khả năng lưu trữ và định dạng, truyền tải âm thanh. Các máy nghe nhạc sử dụng một trong hai phương tiện lưu trữ: lưu trữ ổ đĩa cứng hoặc lưu trữ thẻ nhớ Flash. Máy sử dụng phương tiện lưu trữ ổ đĩa cứng có thể lưu trữ thông tin với dung lượng lớn, nhưng máy lại có kích cỡ to và dễ bị hỏng. Các máy nghe nhạc sử dụng thẻ nhớ Flash có khả năng lưu trữ ít dữ liệu hơn nhưng chúng có chứa các bộ phận chuyển động nên bền hơn.
    Hiện nay các loại máy nghe nhạc mini không còn là sản phẩm duy nhất mà bạn có thể mua và nghe nhạc. Các phương tiện khác như Smarphone, mày trợ giúp các nhân PDA, và các hệ thống âm thanh trên oto cũng có khả năng lưu trữ và nghe nhạc. Nhưng máy nghe nhạc Mp3 mini chuyên dụng mang lại chất lượng âm thanh tốt hơn và các ứng dụng thuận tiện hơn so với các thiết bị hỗn hợp khác.
    Lưu ý khi mua máy nghe nhạc mini

    • Trước khi mua bạn nên cân nhắc mục đích khi mua sao cho phù hợp. Nếu bạn thường xuyên phải hoạt động và di chuyển thì một chiếc máy nhỏ gọn là lựa chọn thích hợp, Nếu bạn là người nghiền nhạc thì nên chọn máy có dung lượng lưu trữ lớn.
    • Khi mua máy nghe nhạc mini bạn nhớ kiểm tra máy, kiểm tra màn hình điều khiển, cách di chuyển tìm bài hát, nghe thử nhạc phát từ máy. Bạn nên mua máy dùng màn hình LCD vì chúng dễ sử dụng.
    • Kiểm tra nguồn điện, thời gian sử dụng pin của máy. Nếu bạn thường xuyên du lịch thì nên chọn máy có tuổi thọ pin dài.
    • Chọn máy có dung lượng lưu trữ lớn nhất bạn có thể. Vì rất có thể sau này bạn cần dùng đến.
    • Nên tìm máy hỗ trợ nhiều loại file: Mp3, WMA, AAC,.. Bạn hãy đảm bảo máy nghe nhạc bạn mua tương thích được với máy tính ở nhà.
    • Không nên bỏ qua vỏ bảo vệ của máy. Nếu sản phẩm máy nghe nhạc của bạn mua càng đắt tiền, mỏng và sử dụng ổ cứng thì càng cần đến vỏ bọc bảo vệ vì chúng rất dễ bị hỏng.
    Trên đây là một số kinh nghiệm và lưu ý nhỏ giúp bạn lựa chọn máy nghe nhạc mini. Chúc bạn tìm được chiếc máy mp3 phù hợp
     

Chia sẻ trang này

Share