Mbappe vật ngã cả Paul Pogba ngay trong buổi tập của tuyển Pháp

jerry15/6/18

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhìn không khí tập luyện của tuyển Pháp, có thể thấy Gà trống Gô-loa đang tràn đầy tự tin trên hành trình chinh phục cúp vàng World Cup của mình. m88

    Đội tuyển Pháp đến Nga dự World Cup với tư cách là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Đó cũng là điều dễ hiểu, bởi HLV Didier Deschamps may mắn sở hữu đầy rẫy các ngôi sao. Đến những cầu thủ dự bị của Gà trống Gô-loa cũng rất chất lượng.

    Thứ Bảy này, Pháp sẽ có trận giao hữu với tuyển Mỹ trước khi lên đường dự World Cup. ty le keo wc


    [​IMG]
    Olivier Giroud, Alphonse Aerola và Adil Rami hớn hở sau khi Kylian Mbappe ghi bàn trong buổi tập.

    [​IMG]
    Antoine Griezmann cũng tràn đầy hưng phấn trong buổi tập tại Clairefontaine. Hàng công của tuyển Pháp đầy chất lượng và chiều sâu, khiến 2 cầu thủ tài năng như Anthony Martial và A. Lacazette cũng phải ở nhà xem World Cup.

    [​IMG]
    Mbappe vật ngã cả Paul Pogba.

    [​IMG]
    HLV Didier Deschamps còn nhiều việc phải làm với Paul Pogba. Theo một thông báo mới nhất từ Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF), chiến lược gia Didier Deschamps sẽ tiếp tục nắm cương vị thuyền trưởng của Les Bleus đến năm 2020. 1gom

    [​IMG]
    Trong một ngày đẹp trời, Paul Pogba sẽ vô cùng nguy hiểm. Tuy nhiên, ở chiến thắng 3-1 của Pháp trước Italia mới đây, anh đã có màn trình diễn mờ nhạt và bị các CĐV la ó. Sau đó, chính HLV Deschamps cùng các đồng đội ở tuyển phải lên tiếng bênh vực cho Pogba.

    [​IMG]
    Thủ thành Hugo Lloris, Steve Mandanda và Alphonse Aerola thực hiện các bài tập của mình.
     

Chia sẻ trang này

Share