mẹo thi Toeic cực kỳ chi tiết

Linh Lung4/5/18

  1. Linh Lung

    Linh Lung Member

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Các bạn mới học luyện thi Toeic sẽ còn bỡ ngỡ với các dạng bài tập của Toeic. Vì đề thi Toeic có tới 7 phần thi, có nội dung khác nhau và đương nhiên là cách thức làm bài ở mỗi phần sẽ không giống nhau nữa. Đó là còn việc bạn phải biết cách làm sao cho đạt hiệu quả cao nhất ở mỗi phần thi nữa đó.

    Mình biết rất nhiều bạn đang cảm thấy băn khoăn về phương pháp làm bài hiệu quả. Nhìn vô 1 loạt câu bài tập với 7 dạng khác nhau thì như đang lạc trong mê cung không biết lối ra vậy đó. Không để các bạn phải tò mò, mình xin chia sẻ bí quyết mẹo thi Toeic giúp bạn cải thiện điểm số Toeic đây. Đó là bài viết của trang Gia sư Toeic giasutoeic.com nha các bạn. Không chỉ có 1 bài viết cho tất cả các phần thi mà trang có tới 7 bài hướng dẫn 7 phần thi Toeic cho các bạn tha hồ đọc và thực hành luôn.

    Nội dung bài viết của những phần mẹo thi Toeic cực kỳ chi tiết luôn, mình nghĩ thích hợp cho các bạn vừa mới ôn thi hoặc đang gặp khó khăn khi làm bài thi Toeic nhé. Ngoài nội dung các mẹo thi Toeic, bạn còn được xem ví dụ minh họa cụ thể khi làm 1 câu trong đề thi Toeic. Tiếp theo đó, bạn sẽ được thực hành bằng bài tập liên quan đến mẹo thi Toeic đã được học có giải thích đầy đủ. Phương pháp này chắc chắn sẽ giúp bạn cải thiện khả năng làm bài nhanh chóng và hiệu quả.

    Mình trích nội dung cụ thể cho bạn luôn nè, mình thích học phần Part 2 vì phần này nếu biết các mẹo thi Toeic thì cũng rất dễ kiếm điểm tốt nha. Trong phần Hỏi đáp này có tới 7 mẹo thi để bạn ôn luôn đó:
    1: Lắng nghe thật kĩ từ hỏi trong bài nghe: When (khi nào), who (ai), where (nơi chốn) hay how (cách thức)
    2: Càng về sau, mức độ khó của câu hỏi cũng tăng dần. Câu trả lời sẽ không trả lời trực tiếp cho câu hỏi mà sẽ gián tiếp hơn.
    3: Tránh bẫy về từ đồng âm - khác nghĩa
    4: Tránh bẫy về các từ phát âm gần giống nhau như nghĩa hoàn toàn khác nhau.
    5: Tránh bẫy về câu hỏi và đáp án cùng đề cập một chủ đề nhưng lại không liên quan đến nhau.
    6: Chọn câu trả lời có nội dung là ""Tôi không biết"" thì 99% là đúng
    7: Lắng nghe kỹ phần thì của câu hỏi

    [​IMG]

    Để xem từng phần mẹo thi Toeic đầy đủ, các bạn click vào link này nha Tổng hợp các mẹo thi TOEIC hay nhất đủ 7 phần. Ngoài ra, để có chiến lược làm bài đầy đủ thì các bạn tham khảo thêm bài viết hướng dẫn cách thức luyện thi Toeic hiệu quả của trang Gia sư Toeic nữa nhé.
     

Chia sẻ trang này

Share