Mercedes C200 thời gian không được xác nhận

Helenna23/3/18

  1. Helenna

    Helenna New Member

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Peugeot đã trả lời Megane GT 220 của Renault bằng cách tiết lộ một bộ tản nhiệt mới của phiên bản GT mới của dòng xe nhỏ 308 sắp tới , sẽ được bán tại Úc vào cuối tháng 10.

    Trong khi phiên bản 5 cửa hatchback và SW wagon của tiêu chuẩn 308 có thể được tung ra, thì Peugeot Ô tô Australia cho biết các mô hình GT đang được xem xét nhưng thời gian không được xác nhận.

    Mercedes C200
    Do triển lãm lần đầu tiên trên thế giới tại triển lãm ô tô Paris vào tháng tới cùng với phiên bản sedan cải tiến của Peugeot đã được sửa lại , có thể xem trước một sự thay thế cho mẫu 607 hàng đầu của thương hiệu Pháp, mẫu 308 GTs mới sẽ có mặt trên cả nắp và toa xe. xăng và dầu diesel.

    GTS xăng 308 cung cấp 153kW / 285Nm từ một twin-scroll turbo phun xăng trực tiếp 1.6 lít động cơ bốn xi-lanh tương tự như các đơn vị 147kW / 275Nm mà quyền hạn của 208 GTI và RCZ R, trong khi GTS dầu đốt đi kèm với một 134kW / 400Nm 2.0 lít turbo-diesel.

    GT turbo-xăng sẽ có sẵn với tay sáu tốc độ và hộp số tự động (sau này với một hệ thống nhàn rỗi ngừng tiết kiệm nhiên liệu, trong khi turbo-diesel sẽ đến độc quyền với một sáu tốc độ tự động được trang bị với mái chèo vô-lăng.

    Tất cả các xe bốn bánh trước 308 GTS cưỡi trên bánh xe hợp kim 18-inch với Michelin Pilot Sport 3 lốp xe, và hệ thống treo thấp hơn cụ thể đó là từ 10 đến 20 phần trăm cứng tùy thuộc vào hệ thống truyền lực.

    Phanh cũng được nâng lên, thông qua các đĩa phía trước 330mm cho cả nắp và toa xe, trong khi cánh quạt 268mm được lắp vào phía sau của hatch và wagon đi kèm với đĩa phía sau 290mm.
    Mercedes V250
    Một đặc điểm quan trọng của tất cả các mô hình 308 GT sẽ là Driver Sport Pack tiêu chuẩn, trong đó các trình điều khiển có thể chọn đèn cụ đỏ, một chú ý động cơ mạnh mẽ hơn và các bản đồ chỉ đạo và điều tiết bằng khí động học, giảm sự trợ giúp từ hệ thống lái điện và tăng phản ứng giảm tốc.

    Về mặt thẩm mỹ, GT được phân biệt bằng các lối vào không khí phía trước, gương phản chiếu màu đen, đèn pha LED có các chỉ thị liên tục, và vô-lăng bọc da.

    Các thiết bị an toàn sẵn có bao gồm giám sát tại chỗ, tự động phanh khẩn cấp, điều khiển hành trình bằng radar và bãi đỗ xe tự động.
     

Chia sẻ trang này

Share