Mercedes GLA 250 các bánh xe / lốp xe mới

Helenna19/3/18

  1. Helenna

    Helenna New Member

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhưng không, nó chỉ ra rằng Toyota đang đề cập đến thiết kế nội thất. Nó nằm bên trong chiếc xe mà bạn nghĩ rằng "ồ, tôi nhớ đã thấy điều đó ở ..." bất kể phim nào (và poster); và "các vật liệu hiệu suất công nghệ cao" gợi nhớ lại những bộ phim siêu anh hùng hiện đại - không có màu sắc cơ bản và áo choàng mặc bên ngoài. Mercedes GLA 250
    Trong báo cáo của Toyota, Selene Lee, một nhà thiết kế CALTY, được trích dẫn giải thích các yếu tố động lực đằng sau sự phát minh của FT-1, mặc dù nghi ngờ, cô đã không đề cập đến các poster siêu anh hùng cung cấp nguồn cảm hứng ...
    "Ngay từ khi bắt đầu dự án FT-1, chúng tôi muốn người lái cảm thấy có dòng chảy trong khi lái xe - để có thể tập trung vào đường và không gì khác.
    "Trong studio màu, chúng tôi giúp tạo ra bầu không khí của chiếc xe, và mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo mọi thứ đã hỗ trợ lái xe thông qua các lựa chọn hiệu quả. Da yên ngựa vẫn giữ nguyên ý định lái xe 'trong khu vực', đồng thời đem lại cảm giác cao cấp hơn. "
    Toyota hiện đang phát triển mạnh mẽ FT-1, và bao gồm cả ngôi sao của Gran Turismo 6. Người chơi có thể lựa chọn giữa 'chuẩn' FT-1, hoặc phiên bản đua kiểu GT3. Từ tháng 9, FT-1 sẽ được tải về bằng màu đỏ ban đầu, màu graphite mới, hoặc dưới hình thức phiên bản 'Vision GT' hiệu năng cao.
    Trái ngược với FT-1, tất cả mọi thứ về Vision GT tại Gran Turismo 6 đều lớn hơn; các bánh xe / lốp xe, (với wheelarches để phù hợp), làm mát, khí hậu phía sau và phía sau khuếch tán là tất cả lớn hơn. Tầm nhìn FT-1 Vision cũng trang bị cho cánh Canard ở phía trước để giảm lực.
    Một chiếc Ferrari 250 GTO Berlinetta năm 1962 đã không đạt được mong đợi ở buổi đấu giá Bonhams Quail Lodge ở California vào tối thứ năm (14 tháng 8), nhưng vẫn thu được 38,1 triệu đô la Mỹ - hay một chiếc A40,860,000 mát mẻ.
    Mercedes CLA 250
    Được đánh giá là một trong 250 chiếc GTO được xây dựng từ năm 1961 đến năm 1964, dự kiến sẽ đẩy giá kỷ lục vào thị trường người sưu tập đã đẩy giá của Ferrari lên thành ête trong vài năm qua.


    Các cuộc trò chuyện trước khi bán đấu giá dự đoán giá có thể vượt quá US $ 45 triệu và có thể thiết lập một mức giá kỷ lục mới cho một chiếc ô tô tại cuộc đấu giá vượt quá $ 50 triệu.

    Buổi bán đấu giá 10 chiếc Ferraris từ bộ sưu tập Maranello Rosso là một trong nhiều sự kiện được lập lịch để trùng với cuộc thi Pebble Beach Concours d'Élégance hàng tuần chủ nhật tuần này tại Carmel trên Bán đảo Monterey độc quyền.

    Và tiềm năng để đạt được mức giá kỷ lục đã thu hút một đám đông độc giả của Ferrari và một số nhà thầu bỏ túi hợp pháp khác được biết đến như các tỷ phú.

    Đấu thầu mở ở mức 10 triệu đô la Mỹ và nhanh chóng vượt qua mức 20 triệu đô la, trước khi đua tới 30 triệu đô la trong vòng 30 giây cho một chiếc xe cung cấp mọi thứ: sản xuất hạn hẹp, đua xe phiêu lưu, tài liệu và lịch sử phong phú, và không có dự trữ.
    Mercedes v220
    Ông James Hendy, Giám đốc điều hành của Bonhams cho biết: "Thị trường Ferrari ngày nay rất mạnh mẽ". "Chúng tôi tin rằng một cuộc bán đấu giá công khai có thể xảy ra trong thị trường này với mức giá cao hơn nếu chiếc xe được bán riêng, điều này giải thích chiến lược không có dự trữ."
     

Chia sẻ trang này

Share