Messi đã biến Phil Jones thành "gã học việc" 3 lần trong 10 giây

jerry117/4/19

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cầu thủ người Argentina đã thực hiện pha bóng sở trường của mình trước hàng thủ Quỷ đỏ. w88

    Trong hiệp một trận đấu gặp Manchester United, Lionel Messi đã tỏa sáng rực rỡ với hai pha lập công giúp đội chủ sân Camp Nou có được lợi thế lớn. Đáng nói hơn, những tình huống ghi bàn của "El Pulga" xuất phát từ sai lầm tai hại của những David De Gea và Ashley Young.

    Với tâm lý thoải mái khi dẫn trước đối thủ, gã khổng lồ xứ Catalunya tiếp tục thể hiện lối chơi kiểm soát và ban bật nhuần nhuyễn. Tuy nhiên, điểm nhấn đã xuất hiện ở cuối hiệp một với pha solo của số 10 bên phía Barca.

    [​IMG]
    Tình huống Lionel Messi biến Phil Jones thành "gã học việc".
    Nhận bóng gần vòng tròn giữa sân, Lionel Messi đã dễ dàng bỏ qua Phil Jones bằng tốc độ ấn tượng của mình. Thậm chí, siêu sao người Argentina còn thực hiện pha "xâu kim" trung vệ của M.U. Theo mô tả của TalkSport, đây chính là khoảnh khắc đội trưởng của Barcelona đã... chấm dứt sự nghiệp của cựu cầu thủ Blackburn Rovers. ty le keo


    Thế nhưng, pha bóng xuất thần của tiền đạo 31 tuổi không được cụ thể hóa bằng bàn thắng cho đội chủ sân Camp Nou. Trong tình huống dứt điểm cuối cùng của Sergi Roberto, bóng đã tìm đến đúng vị trí của David De Gea.

    Mặc dù vậy, đoàn quân của HLV Ernesto Valverde vẫn đi tiếp với chiến thắng chung cuộc 4-0 trước Manchester United. Đối thủ trong vòng bán kết của đại diện La Liga sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Liverpool và FC Porto. k8
     

Chia sẻ trang này

Share