Mẫu đồng phục sơ mi nữ đẹp chuyên nghiệp và thanh lịch

lethi212021/10/21

  1. lethi2120

    lethi2120 Member

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kiểu dáng:
    - Khi nói đến thời trang công sở chúng ta không thể không nhắc đến những mẫu đồng phục áo sơ mi nữ thanh lịch, trẻ trung mà không kém phần quyến rũ. Đây là món đồ thời trang vô cùng “dễ tính”, bởi nó có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau và chiều lòng được hầu hết các dáng người của người mặc. Trước đây áo sơ mi vốn là một phong cách thời trang mang đến sự thanh lịch cho giới công sở, nhưng hiện nay với nhiều biến tấu khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu và sự phát triển của ngành công nghiệp may mặc VIỆT ĐỒNG PHỤC đã cho ra đời những mẫu áo sơ mi với kiểu dáng và màu sắc vô cùng phong phú và đa dạng.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo sơ mi nữ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được thiết kế đơn giản mang đến cho nàng vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và hiện đại.
    - Với kiểu dáng sơ mi truyền thống, cổ đức đơn giản mà tinh tế, các nhà thiết kế, kết hợp với đó là những chiếc cúc áo được đính chắc chắn, tỉ mỉ làm toát lên nét đẹp nữ tính, sự kín đáo đầy e ấp của phái đẹp.
    [​IMG]
    - Kiểu dáng ôm body nhẹ thời trang tôn dáng. Thêm vào đó phần họa tiết thêu trước ngực nổi bật, tinh tế, sang trọng. Tới lúc bạn tự tin tỏa sáng với thiết kế mới lạ này rồi đấy. Dù bạn là nàng công sở kín đáo hay những bạn gái ưa thích sự trẻ trung thì mẫu áo sơ mi nữ này vẫn là dành cho bạn.
    [​IMG]
    - Chau chuốt tới từng đường kim mũi chỉ, giúp chúng tôi tạo nên một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo, cùng gấu áo được cắt may hình vòng cung với độ dài vừa phải, tôn dáng người mặc.
    [​IMG]
    - Sử dụng chất liệu vải cao cấp, thoải mái khi mặc, vải mềm, nhẹ, ít nhăn, ít nhàu, khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Dù ra ngoài gặp đối tác hay khách hàng đều đem đến phong thái thanh lịch, chỉn chu cho người mặc.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo sơ mi nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: vietdongphuc.com

     

Chia sẻ trang này

Share