Mẫu đồng phục nhân viên dọn phòng Khách sạn kiểu dáng thời trang, chất liệu cao cấp

nhatminh12174/10/21

  1. nhatminh1217

    nhatminh1217 Member

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kiểu dáng:
    - Nhân viên buồng phòng là đội ngũ trực tiếp thể hiện dịch vụ, hình ảnh của khách sạn, và là người luôn có ít nhất một lần tiếp xúc với khách. Chính vì vậy việc may đồng phục cho bộ phận này là vô cùng cần thiết.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục mang màu sắc trẻ trung, tạo nên phong cách mới lạ, ấn tượng thu hút cho người mặc. Một điểm nhấn đáng chú ý của mẫu áo này chính là phần cổ áo được khéo léo phối màu tương phản tuy đơn giản nhưng cũng đã góp phần tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho mẫu áo này.
    [​IMG]
    - Sức hút từ họa tiết thêu trước ngực cũng mang lại cái nhìn mới cho mẫu áo, họa tiết thêu hoa văn mới lạ, tinh tế, độc đáo mang đến nét trẻ trung, điệu đà nhưng không kém phần cá tính và thời trang người mặc.
    [​IMG]
    - Quần dáng ống đứng, rộng rãi, thoáng mát tạo cho người mặc sự thoải mái, dễ chịu hơn khi vận động, làm việc và di chuyển.
    [​IMG]
    - Để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, VIỆT ĐỒNG PHỤC đã đưa ra thị trường sản phẩm với sự đa dạng về màu sắc giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp, với độ mềm mại cao kèm khả năng co giãn, mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc, đặc biệt là những lúc phải vận động nhiều.
    - Nếu bạn còn đang phân vân về chất lượng sản phẩm của chúng tôi thì đừng lo bạn nhé, bởi VIỆT ĐỒNG PHỤC với đội ngũ nhân sự lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quy trình khép kín, chúng tôi cam kết sẽ mang tới khách hàng những sản phẩm đẹp rẻ và luôn tuân thủ thời gian hoàn thành, tiến độ giao sản phẩm của quý khách nhưng vẫn đảm bảo độ sắc sảo trên từng chi tiết may.


    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục buồng phòng, tạp vụ xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Share