Nhận định kèo Nga vs Ả rập Saudi - World Cup 2018

wincacuoc11/6/18

  1. wincacuoc

    wincacuoc Member

    Bài viết:
    750
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sân nhà là vũ khí đáng sợ nhất của Nga trong trận đấu này. Thực lực và khả năng gây đột biến thì chủ nhà cũng trội hơn Ả rập Saudi. Theo chuyên gia dự đoán Nga vs Ả rập Saudi, Nga sẽ với thắng lợi cách biệt vượt tỷ lệ kèo chấp 1 trái trận này.

    [​IMG]

    chung cuộc thì WorldCup 2018 cũng sẽ chính thức diễn ra sở hữu trận khai mạc giữa chủ nhà Nga vs Ả rập Saudi. Sở hữu lợi thế sân nhà thì chắc chắc thầy trò Cherchesov sẽ muốn giành lấy 3 điểm để tạo lợi thế. Tại bảng A, ngoài Ả rập Saudi thì Nga sẽ còn phải đụng độ tuần tự người nào Cập và Uruguay ở hai lượt trận còn lại. Giả dụ xét về thực lực và khả năng bùng nổ của các ngôi sao thì Nga không thể bằng 2 đối thủ này. Xét 1 bí quyết tổng quan thì Nga chỉ sở hữu thể hơn được Ả rập Saudi về chất lượng cầu thủ và thời trang thi đấu. Bởi vậy, thời cơ vượt qua vòng bảng của chủ nhà sẽ mở ra hay đóng lại phụ thuộc rất to vào cuộc đấu này. Khi mà chậm triển khai, Ả rập Saudi bị giám định là đội bóng yếu nhất của VCK World Cup 2018, kém hơn cả hai tân binh Panama hay Iceland. Cho nên, trước chủ nhà hừng hực khí thế thì hẳn nhiên ưu tiên của đại diện châu Á sẽ là phòng vệ để chờ lấy điểm.

    Trong lịch sử, Nga từng chạm trán và để thua Ả rập Saudi mang tỷ số 4-2 trong trận giao hữu diễn ra vào năm 1993. Kể bắt đầu từ biết Ả rập Saudi sẽ là đối thủ của mình tại bảng A, Nga đã mời Iran và Hàn Quốc đá giao hữu. Kết quả Gấu Nga hạ gục Hàn Quốc 4-2 nhưng bị Iran cầm hòa 1-1. Trong khi ngừng thi côngĐây, Ả rập Saudi có 5 trận giao hữu gần nhất chạm trán các đại diện châu Âu với kết quả thua 3, hòa 1, thắng 1. Đừng Nhìn vào kết quả Ả rập Saudi thua Đức và Ý cộng kết quả 2-1 mà nghĩ họ đủ sức khiến cho rẻ hơn như vậy trước Nga. Duyên do là 2 đại gia của đất liền già kia không đá hết sức. Trước Nga mang nhân cách chủ nhà và hừng hực khí thế thì rất khó để đội bóng châu Á này trụ vững.

    Xét về lối chơi thì Nga ko có bản sắc nào cụ thể còn Ả rập Saudi chủ trương chơi phòng ngự chặt chẽ dưới thời HLV Antonio Pizzi. Chủ nhà Nga vẫn sở hữu nhưng ngôi sao mang phẩm chất khoa học như Dzagoev hay Golovin. Hay họ cũng với những cỗ máy chạy ở 2 cánh. Vấn đề của chủ nhà World Cup 2018 là HLV Cherchesov chưa thể sắm ra được lược đồ cũng như cách chơi tối ưu cho toàn đội. Trong khi chậm tiến độ, Ả rập Saudi ko với đội ngũ mạnh nhưng bù lại họ mang lối chơi rất nhất quán sở hữu phương châm phòng thủ là trên hết. Bởi thế, thầy trò Pizzi hứa hẹn sẽ đem lại số đông cạnh tranh cho chủ nhà. Ngoài ra, việc Ả rập Saudi chỉ mất khoảng qua đã cho toàn bộ tuyển thủ ra nước ngoài học việc cũng sẽ giúp trình độ tăng lên chút đỉnh.

    Cả trận: Nga chấp một, Tài 2-2.5. Sân nhà chính là điểm tựa to nhất cho Nga trong cuộc đấu này. Lịch sử cũng ủng hộ các đội chủ nhà World Cup ra quân sở hữu chiến thắng. Xét về thực lực thì Nga cũng được thẩm định nhỉnh hơn Ả rập Saudi. Vấn đề đáng lo nhất của chủ nhà chính là hàng thủ để thủng lưới 9/10 trận gần nhất, trái lại đội khách biết ghi bàn 8/10 trận sân khách gần nhất. Tuy thế, với tâm lý hưng phấn ngày mở màn thì cứng cáp Nga sẽ chơi tấn công. Hàng công với phổ quát những nhân với kỹ thuật và khả năng không chiến tốt sẽ là khí giới để giúp Gấu Nga mường tượng 1 thắng lợi.

    Theo chuyên gia du doan nga vs a rap saudi, khả năng Nga thắng cách biệt 65%, Ả rập Saudi sở hữu bàn 60%, xác suất ra Tài 65%.
     
  2. wincacuoc

    wincacuoc Member

    Bài viết:
    750
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    up
     

Chia sẻ trang này

Share