Top các thương hiệu bàn mát salad inox công nghiệp tốt nhất hiện nay

Điện Máy Vi Co21/10/21

  1. Điện Máy Vi Co

    Điện Máy Vi Co Member

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bàn mát salad là thiết bị chuyên dùng để trưng bày và bảo quản thực phẩm luôn được tươi ngon với thiết kế dạng nằm gồm mặt trên có dạng chứa các khay đựng thực phẩm, và phần bên dưới là khoang lạnh có hệ thống làm lạnh nhanh sâu, duy trì nhiệt độ ổn định, rất thích hợp sử dụng cho các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, các bếp ăn công nghiệp,... kinh doanh theo hình thức buffet.
    Top các thương hiệu bàn mát salad inox công nghiệp tốt nhất hiện nay
    Trung tâm Điện Máy Vi Co, với hơn 15 năm nhập khẩu và cung cấp các thiết bị tủ đông - tủ mát công nghiệp đến các đối tượng khách hàng khác nhau và tự hào là nhà phân phối hàng đầu miền Nam, đã đúc kết kinh nghiệm và chia sẻ đến bạn top các thương hiệu bàn mát salad inox công nghiệp tốt nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.
    1. Bàn mát Salad Sandwich Berjaya:
    Bàn mát Salad Sandwich Berjaya được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Bàn mát salad Berjaya đa dạng các kích thước từ 1m2 đến 2m4.
    + Bàn mát salad Berjaya BS1D/SSCF4/Z 1m2: có 5 khay chứa thực phẩm.
    + Bàn mát salad Berjaya BS2D/SSCF6/Z 1m8: gồm 8 khay chứa thực phẩm.
    + Bàn mát salad Berjaya BS3D/SSCF8/Z 2m4: gồm 11 khay chứa thực phẩm.
    - Thân tủ được làm bằng thép không gỉ có độ bền cao. Hệ thống làm lạnh bằng máy nén Danfoss kết hợp với quạt tản nhiệt cho khả năng làm lạnh nhanh, sâu và phân bổ nhiệt đều khắp tủ.
    - Mặt tủ được có thiết kế dạng nửa bàn đựng khay có nắp đậy, nừa bàn dạng bàn thớt nhẵn bóng, rất tiện cho việc sơ chế và trưng bày thực phẩm.
    [​IMG]2. Bàn mát salad Happys:
    Bàn mát salad Happys là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Hàn Quốc ở nhà máy đặt tại Việt Nam với sản phẩm có chất lượng tốt, bền đẹp và có giá thành tốt.
    - Bàn mát salad Happys có 2 dòng là: dòng làm lạnh trực tiếp HWA và dòng làm lạnh gián tiếp (sử dụng quạt lạnh) HWI với đa dạng chủng loại, dung tích, kích thước,…
    + Bàn mát salad full khay Happys: HWA-1200S-F và HWI-1200S-F (1m2), HWA-1500S-F và HWI-1500S-F (1m5), HWA-1800S-F và HWI-1800S-F (1m8). Loại này có thiết kế với mặt bàn chứa khay hoàn toàn và các khay có thể tháo lắp dễ dàng.
    + Bàn mát salad half khay Happys: HWA-1200S-H và HWI-1200S-H (1m2), HWA-1500S-H và HWI-1500S-H (1m5), HWA-1800S-H và HWI-1800S-H (1m8). Loại này có thiết kế dạng nửa bàn khay nửa bàn thớt.
    [​IMG]3. Bàn mát salad Lassele:
    Lassele là thương hiệu đến từ Hàn Quốc với sản phẩm có chất lượng cao, kiểu dáng sang trọng, hiện đại phù hợp với mọi không gian sử dụng.
    - Bàn mát salad Lassele có đa dạng kích thước gồm:
    + Bàn mát salad inox 1 cánh Lassele LSRT-1B-900 0.9m
    + Bàn mát salad inox 2 cánh Lassele LSRT-2B-1200 1m2
    + Bàn mát salad inox 2 cánh Lassele LSRT-2B-1500 1m5
    + Bàn mát salad inox 3 cánh Lassele LSRT-3B-1200 1m8
    [​IMG]- Nội ngoại thất tủ được làm bằng thép không gỉ, chống gỉ sét và ăn mòn, cho giá trị sử dụng lâu dài.
    - Hệ thống làm lạnh tiên tiến, cho hiệu quả làm lạnh nhanh, giữ lạnh sâu, duy trì nhiệt độ ổn định ở mức từ 0 đến 7 độ C.
    [​IMG]4. Bàn mát salad Hoshizaki:
    Bàn mát salad Hoshizaki được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản với sản phẩm được đảm bảo về chất lượng. Bàn mát salad được thiết kế kỹ lưỡng với từng chi tiết, gồm các kích thước:
    + Bàn mát salad 2 cửa Hoshizaki RT-128MA-S-PR 1m2
    + Bàn mát salad 2 cửa Hoshizaki RT-158MA-S-PR 1m5
    + Bàn mát salad 3 cửa Hoshizaki RT-188MA-S-PR 1m8
    [​IMG]- Bàn mát salad Hoshizaki được cấu tạo từ inox 304 cao cấp, sáng bóng, độ bền cao. Sử dụng block làm lạnh vận hành với công suất cao thuộc những nhãn hiệu hàng đầu thế giới như: Emerson Copeland, Danfoss, Kulthorn, Empraco … Nhiệt độ duy trì từ -2 đến 12 độ C, giúp bảo quản thực phẩm luôn được tươi ngon.
    [​IMG]

    Trên đây là một số các thương hiệu bàn mát salad inox công nghiệp có chất lượng và nhận được nhiều sự ưa chuộng trên thị trường hiện nay, mong rằng bạn có thể chọn được cho mình sản phẩm bàn mát salad chất lượng và phù hợp với nhu cầu của bạn.
    Hoặc cần biết thêm thông tin chi tiết và giá cả của bàn mát salad, vui lòng liên hệ đến Điện Máy Vi Co qua:
    Hotline: 090.668.9900 - 0903.644.842 (Zalo)
    Email: info@dienmayvico.com
     

Chia sẻ trang này

Share