Vì sao bạn nên học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

huy47817/4/18

  1. huy478

    huy478 New Member

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Với sự phát triển của xã hội ngày nay kéo theo nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng khiến cho ngành Điều dưỡng trở nên vô cùng hấp dẫn và thu hút nhiều bạn sinh viên chuyển sang theo học văn bằng 2 Cao đẳng điều dưỡng.
    [​IMG]
    Điều dưỡng ngành học hấp dẫn.
    Vì sao nên đăng kí học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng
    Được xem là một trong những ngành học hấp dẫn. Khi xã hội đang ngày càng phát triển, cùng với nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao. Ngành điều dưỡng đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên.
    Trong những năm gần đây Điều dưỡng đã khẳng định được vị trí của mình trong ngành Y tế. Có thể nói Điều dưỡng đóng vai trò quan trọng trong chăm sóc sức khỏe bệnh nhân, vì thế Tổ chức Y tế thế giới cũng nhận định Điều dưỡng viên là một trong những trụ cột của hệ thống ngành y tế
    Các Điều dưỡng viên tham gia trực tiếp vào công tác chăm sóc bệnh nhân. Hỗ trợ bệnh nhân trong việc thực hiện các xét nghiệm…. và thực hiện y lệnh về lâm sàng như tiến hành thay băng vết thương, tiêm thuốc, truyền dịch…giúp bệnh nhân nhanh chóng cải thiện và hồi phục sức khỏe.
    Ngành Điều dưỡng có thể làm việc tại bất cứ đâu như các cơ sở y tế, bệnh viện, phòng khám không những vậy phạm vi hoạt động của Điều dưỡng viên còn rất rộng. Chính vì thế nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tăng lên đáng kể.
    Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng
    Thí sinh có nguyện vọng học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng bao gồm những giấy tờ như sau:
    • 01 Bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
    • 02 Bản sao công chứng Bằng và Bảng điểm Cao đẳng hoặc Đại học
    • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT
    • 01 Bản sao giấy khai sinh có công chứng của địa phương.
    • 04 Ảnh 3×4 (Ảnh chụp trong thời gian gần đây nhất, trong vòng 6 tháng trở lại)
    • Photo công chứng những giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên nếu có.

    Ngoài ra với bộ hồ sơ này các bạn có thể đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng....
    Các bạn thí sinh sau khi hoàn thành bộ hồ sơ có nộp cho nhà trường thông qua đường bưu điện hoặc có thể đến trực tiếp nhà trường theo địa chỉ: Trường Cao đẳng Y dược Sài gòn. 232 Nguyễn Văn Hương. Quận 2 PT Hồ Chí Minh.
     

Chia sẻ trang này

Share