Bong88 đưa tin: HLV Conte bất ngờ ủng hộ Mourinho 'giam'… Paul Pogba trên ghế dự bị

minhhang349521/10/21

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Member

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vị chiến lược gia người Italia tỏ ra vui mừng khi học trò cũ của ông phải ngồi dự bị trước trận đại chiến diễn ra ở Old Trafford cuối tuần này.
    Mới đây, HLV Antonio Conte đã chia sẻ về tài năng của Paul Pogba và khẳng định việc ông Jose Mourinho tiếp tục giam tiền vệ người Pháp trên băng dự bị trong trận đấu tới là rất tốt, vì… Chelsea sẽ được hưởng lợi.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.club/soi-keo

    The Blues sẽ có chuyến làm khách đến sân Old Trafford trong trận đấu có ý nghĩa quan trọng trong cuộc chiến Top 4 với chủ nhà Man United. Và tin vui cho họ là HLV Mourinho đã đang cất ngôi sao Pogba trên băng dự bị mấy trận gần đây vì thích sử dụng những phương án khác hơn.

    Paul Pogba phải liên tục ngồi dự bị trong thời gian gần đây.
    “Chúng ta đang nói về một cầu thủ hàng đầu, một cầu thủ xuất chúng của bóng đá thế giới” – HLV Conte mở lời khi được hỏi về Pogba. “Vì vậy, tôi rất mong cậu ấy vẫn tiếp tục phải ngồi dự bị trận tới. Sẽ tốt hơn nếu cậu ấy không xuất phát ngay từ đầu. Như tôi đã nói, đó là một cầu thủ hàng đầu. Mọi HLV đều phải vất vả tìm cách sử dụng cậu ấy cho tốt nhất.”

    Tin Nổi Bật
    • Đội hình Monaco phá thế độc tôn của PSG giờ ra sao?
    • (Video) Thu nhập ngoài sức tưởng tượng của HLV Park Hang-seo
    • (Video) Đội hình PSG trong ngày Ibrahimovic ra mắt: Chỉ 1 người còn đá cho PSG
    • (Ngoại hạng Anh) Nhìn lại đội hình MU lần gần nhất quật ngã Liverpool
    “Tôi nghĩ Paul vẫn đang thể hiện được đẳng cấp của mình trong thời điểm này. Còn về việc có ngạc nhiên không khi cậu ấy phải ngồi dự bị trong thời gian gần đây ở Man United thì tôi xin không bình luận. Tôi chỉ tập trung vào công việc ở Chelsea, và không quan tâm đến nội tình của các đội khác” – ông chốt lại.

    Sau khi bị thay ra nghỉ ở phút 63 trong trận thua 0-2 của United trước Tottenham hồi tháng trước, Pogba đã phải ngồi dự bị trước Huddersfield rồi lại tiếp tục bị thay ra trong hiệp hai trong cuộc đối đầu sau đó với Newcastle.

    Đến khi gặp lại đối thủ Huddersfield ở FA Cup thì Pogba lại vắng mặt do bị ốm. Sau đó, anh bất ngờ phải ngồi dự bị trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League với Sevilla hôm thứ Tư.

    Conte chính là người đã đưa Pogba lên đẳng cấp hàng đầu ở Juventus.
    Tài năng trẻ Scott McTominay chính là người đã hưởng lợi từ sự vắng mặt của Pogba. Anh được thi đấu nhiều, chơi ngày càng tiến bộ và được HLV Mourinho không ngớt lời khen ngợi sau trận hòa Sevilla.

    Thậm chí, chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn ôm lấy một phóng viên vì đã đặt câu hỏi về McTominay thay vì Pogba.








    [​IMG]
    Silva hoping Neymar doesn't 'lose joy' for football







    BÌNH LUẬN0



    • Liên hệ
    • Điều khoản sử dụng
    • Chính sách bảo mật
    • Cài đặt bảo mật
    • Tuyển dụng
    • Goal App
    • Goal App
    • Goal Live
    Việt Nam





    Copyright © 2021 Bản quyền thuộc về Goal.com. Chỉ được phát hành lại thông tin trên website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Goal (Việt Nam)
     

Chia sẻ trang này

Share