Tổng đại lý máy lạnh âm trần Daikin FCQ71KAVEA (3.0Hp) Inverter – Lap dat may lanh gia re

trangtrang786/4/18

  1. trangtrang78

    trangtrang78 Member

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bán, thi công lắp đặt máy lạnh Daikin

    Máy lạnh Daikin hiện nay được xem là một trong những lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Bởi lẽ dòng sản phẩm máy lạnh Daikin được sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ Nhật Bản. Với thiết kế tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết, tất cả những dòng máy lạnh Daikin đều vận hành cực kì êm ái, không gây ra tiếng ổn kể cả khi bạn sử dụng thời gian lâu, mang lại cho bạn một giấc ngủ êm ái và chất lượng nhất.

    Tất cả các thương hiệu máy lạnh âm trần chúng tôi cung cấp đều chính hãng với đầy đủ chính sách chăm sóc chu đáo và chế độ bảo hành theo đúng qui định nhà sản xuất. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, cùng giá thành rất cạnh tranh.

    Máy lạnh âm trần Daikin FCQ71KAVEA/RZR71MVMV - 3.0Hp / 3.0 Ngựa - Inverter Gas R410a

    Giá: 34.600.000đ (giá chỉ để tham khảo, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có giá chính xác nhất 0909 588 116)

    [​IMG]

    Máy lạnh âm trần Daikin FCQ71KAVEA/RZR71MVMV

    Inverter Một chiều lạnh

    Được thiết kế đặc biệt cho các cửa hàng, nhà hàng và văn phòng nhỏ, dòng sản phẩm SkyAir inverter đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng nhờ vào sự đa dạng trong cả kiểu dáng dàn lạnh và nguồn điện

    Công nghệ inverter
    Dàn lạnh kiểu dáng đa dạng
    Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn
    Điều khiển điều hướng từ xa dễ sử dụng, tính năng Lập lịch hàng tuần.

    Dàn lạnh Cassette Âm trần (Đa hướng thổi)

    Chuẩn mực mới từ dàn lạnh Cassette thổi gió đồng nhất 360 độ

    Tránh nhiệt độ không đồng đều và cảm giác khó chịu do gió lùa gây ra

    Hướng thổi tròn phân bổ nhiệt độ đồng đều

    Dễ dàng thích ứng với mọi không gian lắp đặt

    Kiểu dáng nhỏ gọn, vận hành êm ái

    Lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng

    Dễ dàng bảo dưỡng

    Mặt nạ vuông đồng nhất cho tất cả các công suất đảm bảo tính thẩm mỹ khi nhiều thiết bị được lắp đặt trong cùng một không gian.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Daikin FCQ71KAVEA/RZR71MVMV với mặt nạ vuông đồng nhất

    Tất cả các kiểu máy từ FCQ50-FCQ140 đều sử dụng cùng một cỡ panel. Tuy lắp đặt nhiều thiết bị nhưng vẫn đảm bảo được tính đồng nhất về hình thể và hài hòa về mặt thẩm mĩ. Điều này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc bố trí hệ thống ánh sáng trên trần và thiết kế đồ nội thất.

    Thiết kế gọn nhẹ và hoạt động êm

    Các dàn lạnh sử dụng quạt tuabin có bộ khuếch tán thiết kế theo khí động học. Sức cản gió đã được làm giảm đi nhờ việc phối hợp cánh quạt và bộ khuếch tán để điều chỉnh dòng không khí bên trong thiết bị. Quạt tuabin có bộ khuếch tán chạy êm và được thiết kế gọn nhẹ.

    Máy lạnh âm trần Daikin FCQ71KAVEA/RZR71MVMV có luồng gió thổi 360 độ

    Luồng gió nhẹ nhàng phân bố đều ra mọi hướng giúp bạn luôn tận hưởng cảm giác sảng khoái ngay cả khi tốc độ gió thấp.

    Tự điều chỉnh hướng thổi

    Hướng thổi cuối cùng được lưu trong bộ nhớ và khi bật thiết bị lần sau, bộ nhớ sẽ tự động chọn chế độ thổi được lưu trong đó. (Tại nhà máy sản xuất, góc hướng gió được cài đặt mặc định 65 độ cho chế độ sưởi ấm và 35 độ cho chế độ làm lạnh). Vị trí này có thể được thay đổi bằng cách sử dụng bộ điều khiển từ xa.

    Có thể chọn hướng thổi khi lắp đặt

    Máy lạnh âm trần Daikin FCQ71KAVEA / RZR71MVMV có thể chọn hướng thổi cho máy sau khi lắp đặt vì hệ thống thổi đa luồng thật tiện lợi. Khi sử dụng chế độ thổi hai hoặc ba luồng có thể làm tăng tiếng ồn vận hành của thiết bị.

    Phân tán không khí rộng khắp

    Một kiểu phân tán khí kiểu mới cho phép tăng lưu lượng luồng khí mà không tăng tốc độ gió. Có thể phân tán không khí xa hơn trước đây.

    Máy lạnh âm trần Daikin FCQ71KAVEA/RZR140MVMV có thể lắp đặt trên trần cao

    Máy lạnh âm trần Daikin FCQ71KAVEA / RZR71MVMV có thể dễ dàng lắp đặt máy ở vị trí nào với độ cao trần cho phép lên đến 2.7m-3m.

    Lớp phủ chống bụi và vi khuẩn

    Máy lạnh âm trần Daikin FCQ71KAVEA / RZR71MVMV được trang bị lớp chống bụi bẩn ngăn bụi bám vào, giúp dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng máy lạnh.

    Dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng

    Với độ dày chỉ 256 mm, Máy lạnh âm trần Daikin FCQ71KAVEA / RZR71MVMV có thể được lắp đặt bên dưới các trần nhà hẹp. Ngoài ra với trọng lượng nhẹ, không cần sử dụng thiết bị nâng khi lắp đặt đối với tất cả các model.

    [​IMG]

    >> > MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TNHH TMDV ÁNH SAO

    Điện thoại PKD: (028) 22 155 026 - (028) 22 155 802 - HOTLINE tư vấn và báo giá nhanh: 0909 588 116 (C. Hiền) - Hỗ trợ kỹ thuật và khảo sát lắp đặt: 0909 400 608 (A. Việt) => LUÔN HỖ TRỢ 24/7 - Emai báo giá cụ thể: maylanhanhsao@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Share