Modric là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng World Cup

thunguyen21215/7/18

  1. thunguyen212

    thunguyen212 Member

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kylian Mbappe và Luka Modric là 2 ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng World Cup 2018. Nhưng nếu muốn cạnh tranh Quả bóng vàng (Ballon d'Or) với Cristiano Ronaldo, bộ đôi trên nên nghĩ lại việc nhận danh hiệu cá nhân tại World Cup.
    Ở World Cup 2018 này, Mbappe và Modric là 2 cầu thủ chơi vaobong ấn tượng nhất. Ngôi sao tuổi teen người Pháp là điểm nhấn trên hàng công của ĐT Pháp còn Modric gồng gánh trên vai trách nhiệm đưa ĐT Croatia tới trận chung kết. Bộ đôi này là hai ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng của giải đấu trên đất Nga.

    Nếu nhận được Quả bóng vàng World Cup, chắc chắn Mbappe hoặc Modric sẽ muốn đoạt luôn Quả bóng vàng (Ballon d'Or). Thông thường, mọi người sẽ nghĩ World Cup là giải đấu lớn, uy tín nhất trong năm và ngôi sao nào tỏa sáng tại giải đấu này sẽ có cơ hội để nhận Ballon d'Or. Thế nhưng, thực tế thì ngược lại.
    [​IMG]

    Có thể bạn quan tâm: bong da plus
    Modric là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng World Cup

    Trong lịch sử, chỉ có 1 trường hợp duy nhất nhận cú đúp Quả bóng vàng World Cup và Ballon d'Or là Paolo Rossi của Italia vào năm 1982. Tại World Cup 1982, Rossi ghi 6 bàn giúp Italia lần thứ 3 lên ngôi trong lịch sử. Màn trình diễn xuất sắc đó giúp ông đoạt Quả bóng vàng và Chiếc giày vàng tại World Cup 1982. Sau đó, Rossi được tạp chí France Football vinh danh là chủ nhân của Ballon d'Or năm 1982.

    Sau Rossi, không cầu thủ nào lặp lại được thành tích đó dù đã 8 kỳ World Cup nữa diễn ra. Dưới đây là danh sách Quả bóng vàng World Cup và Ballon d'Or trong những năm tương ứng.

    Xem thêm: xembong
     

Chia sẻ trang này

Share