Một giao thức blockchain - CyberMiles sự kết hợp giữa 5xlab & 5miles

songoku26/4/18

  1. songoku

    songoku Member

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mục đích tạo ra CyberMiles là giúp đỡ việc phân cấp các thị trường trực tuyến.CyberMiles – Một giao thức blockchain kết hợp của 5xlab & 5miles Cùng tìm hiểu cách hoạt động của Cybermiles trong bài đánh giá ngày hôm nay của chúng tôi.

    Những người đứng sau CyberMiles là ai?

    CyberMiles là gì?
    CyberMiles, trang web trực tuyến là cm.5miles.com, là một nền tảng công nghệ blockchain được phát triển bởi 5xlab. Để phát hành nền tảng, công ty đã hợp tác với 5miles và nền tảng thương mại C2C của 5miles. Thị trường 5miles được giới thiệu vào năm 2015 và hiện có 12 triệu người dùng ở Hoa Kỳ.

    5miles được kỳ vọng sẽ là nền tảng đầu tiên sử dụng công nghệ blockchain của CyberMiles. Nó sẽ được sử dụng để tạo ra một thị trường trường giữa người mua và người bán.

    Mục tiêu cuối cùng của CyberMiles theo như trang web chính thức của công ty là, "cách mạng hóa thương mại và thị trường việc làm " CyberMiles nhằm mục đích cho phép khách hàng mua và bán sản phẩm với chính sự tự tin như khi mua sắm từ Amazon hoặc Walmart.

    Về cơ bản, đó là một phiên bản của Ethereum được phục vụ đặc biệt cho thị trường thương mại.

    CyberMiles hoạt động như thế nào?
    [​IMG]

    CyberMiles hoạt động như thế nào? ​

    CyberMiles là một thị trường tiêu dùng (C2C), nơi người dùng có thể tạo ra thị trường riêng của họ, quản lý cộng đồng của họ và thực hiện các giao dịch trong môi trường peer-to-peer.

    CyberMiles được thiết kế để trở thành một nền tảng dựa trên nền tảng blockchain. Công ty đang được phát triển như là một "giao thức fat" bao gồm một máy ảo dựa trên blockchain cùng với các mô-đun xác định trong các ngăn xếp phần mềm lớp trung hoạt động bên ngoài chuỗi - chain. Tất cả các mô-đun sẽ cùng nhau hỗ trợ các quá trình phân cấp quản lý bởi các hợp đồng thông minh được thực hiện trên mạng lưới.

    Tại sao CyberMiles lại được xây dựng trên blockchain riêng của mình thay vì sử dụng một nền tảng cho phép hợp đồng thông minh như Ethereum? Dưới đây là cách bản cáo bạch của công ty trả lời câu hỏi đó:

    "CM được phát triển đặc biệt cho các giao dịch và các ứng dụng thương mại. Các nền tảng thường dùng hiện tại có xu hướng cực kỳ kém hiệu quả đối với các hợp đồng quản lý các giao dịch thương mại cụ thể vì những nền tảng đó không được thiết kế để phục vụ những mục đích này. Ngược lại, CM đang được phát triển để xây dựng những mô-đun hợp đồng thông minh để tối đa hóa hiệu quả tính toán cần thiết để hoàn thành giao dịch một cách kịp thời "

    Hợp đồng thông minh của Ethereum có thể được tùy chỉnh cho nhiều ứng dụng. Cùng với đó, CyberMiles tuyên bố sẽ tập trung các hợp đồng thông minh của mình vào nhu cầu của người tiêu dùng với phương thức hoạt động thương mại và marketplae.

    Cho đến nay, CyberMiles đã tạo ra các giao thức quản lý 12 ứng dụng thương mại quan trọng và 300 tiểu mục của các loại giao dịch bao gồm một phần lớn các ứng dụng tiềm năng cho các thị trường trực tuyến và thương mại điện tử.

    CyberMiles blockchain sẽ có đồng tiền riêng gọi là CyberMiles Tokens, hay CMT. Đây sẽ là đơn vị tiền tệ được sử dụng để cấp nguồn cho các hợp đồng thông minh trên nền tảng này.

    Các tính năng của CyberMiles
    [​IMG]

    Các tính năng của CyberMiles​

    CyberMiles quảng cáo tất cả các tính năng sau cho thị trường dựa trên blockchain của nó;

    Đội ngũ có kinh nghiệm:

    Đội ngũ 5miles có kinh nghiệm sâu rộng với các công ty internet hàng đầu, và họ đã giới thiệu một trong những thị trường tiêu dùng lớn nhất thế giới.

    Các ứng dụng thương mại:

    CyberMiles đã tuyên bố rằng hệ sinh thái của nó đã sẵn sàng với các ứng dụng thương mại và hợp đồng thông minh có thể được áp dụng để giải quyết các nhu cầu thị trường thực. Họ dự định hợp nhất các mô-đun này vào hệ sinh thái 5miles hiện tại của họ để chứng minh việc sử dụng nó trong một thị trường rộng lớn và năng động.

    Hợp tác và Phát triển Mở:

    5miles dự kiến thiết lập một thị trường hợp đồng CyberMiles, nơi các mô đun ứng dụng CyberMiles có thể được cấp phép hoặc cùng phát triển với các nền tảng khác.

    Sự cân bằng giữa tính hiệu quả và sự tương thích:

    Các Blockchain truyền thống nhấn mạnh sự phân cấp và khả năng tương thích qua các mạng lưới với mức chi phí hiệu quả. Điều này có thể giới hạn sự hấp dẫn và khả năng sử dụng cho các ứng dụng cuối. CyberMiles lại khác, Blockchain của Cybermile sẽ tập trung vào các ứng dụng thương mại và sử dụng các giao thức để đảm bảo sự cân bằng giữa hiệu quả dọc và tính tương thích của mạng lưới.

    Nhìn chung, CyberMiles coi nền tảng của nó như là một hệ sinh thái lý tưởng cho sự phát triển - đặc biệt đối với các công ty thương mại đang tìm kiếm một giải pháp thị trường P2P mạnh mẽ.

    Đợt bán CyberMiles Token

    CyberMiles ban đầu sẽ tạo ra và phát hành 1 tỷ token CMT. Tuy nhiên, theo thời gian, họ có thể mở rộng tổng cung đến 10 tỷ CMT.

    Công ty đang phân phối 700 triệu CMT trong suốt sự kiện phân phối token. Đợt bán token hiện đang được lãnh đạo bởi Tổ chức CyberMiles Foundation. Trong số 300 triệu token còn lại, 100 triệu token CMT sẽ được phân phối cho nhóm CyberMiles, các đối tác và 5miles.

    CyberMiles sẽ sử dụng thuật toán chứng minh cơ chế cổ phần để nhắm mục tiêu tăng 8% tổng số các token mỗi năm. Điều này sẽ liên tục diễn ra trong một khoảng thời gian 10 năm cho đến khi kỷ niệm 10 năm sự kiện đóng góp token.

    Đợt bán token CMT (chính thức được gọi là "sự kiện phân phối token") đã được diễn ra vào ngày 21 tháng 11 năm 2017 lúc 9 giờ sáng theo giờ PST.

    Những người đứng sau CyberMiles là ai?
    [​IMG]

    Team phát triển của Cybermiles​

    CyberMiles là một dự án hợp tác của 5xlab - một phòng thí nghiệm nghiên cứu blockchain cùng với 5miles - nền tảng consumer-to-consumer (người mua với người bán) với 12 triệu người dùng ở Hoa Kỳ. 5miles được thành lập năm 2014 bởi một nhóm người đến từ Trung Quốc và Hoa Kỳ và đã thu được 62 triệu đô la Mỹ từ các công ty đầu tư như SIG, IDG, Morningside và Blue Lake. Nền tảng 5miles được tung ra vào năm 2015 và nhanh chóng trở thành một trong 10 ứng dụng mua sắm lớn nhất. Hôm nay, ứng dụng tuyên bố đã có 12 triệu người dùng đang hoạt động cùng với xử lý 3 tỷ USD giao dịch mỗi năm.

    5miles được thành lập bởi Tiến sĩ Lucas Lu, Giám đốc điều hành, người trước đây là đồng sáng lập và CTO của Light in the Box. Trước đó, Tiến sĩ Lu là GM đầu tiên của nền tảng Taobao Mobile của Alibaba.

    Chi tiết đầy đủ của nhóm và kinh nghiệm của họ có sẵn trực tuyến tại 5miles.com

    Tỷ giá hiện tại của đồng tiền CMT là bao nhiêu?
    Như bạn có thể thấy trong biểu đồ phía dưới, đồng tiền mã hóa cybermiles đang lao dốc mắc dù thỉnh thoảng cũng nhích lên nhưng không cao. Hiện tại 1 CMT đang được bán với giá $0,098432 USD (tăng 9.28% so với ngày hôm qua). Mức vốn hóa thị trường của Cybermiles hiện đang là $43.821.528 USD tương đương 4.459 BTC ~ 59.480 ETH. Theo như công ty cho biết, sẽ có tổng số 1.000.000.000 CMT được cung cấp và hiện đã có 445.197.759 CMT đang lưu thông.

    [​IMG]

    Biểu đồ giá của đồng tiền CMT ngày 12/3/2018​

    Kết luận:

    CyberMiles là một nền tảng blockchain được xây dựng bởi 5miles, một trong những thị trường tiêu dùng hàng đầu thế giới - với sự hợp tác của 5xlab - một công ty công nghệ blockchain lớn. Mục đích của sự hợp tác này là để tạo ra một nền tảng dành riêng cho việc sử dụng thương mại và marketplace. Nền tảng này bao gồm các hợp đồng thông minh, một máy ảo, và những mô-đun xác định trong các ngăn xếp phần mềm lớp trung hoạt động bên ngoài chuỗi - chain và các tính năng khác.

    SmartMesh - Hệ thống thanh toán vi mô Blockchain của tương lai
     

Chia sẻ trang này

Share