Một vài sai phạm mọi người thường gặp khi mua đất nghĩa trang hiện nay như thế nào

annabelle13/1/18

  1. annabelle

    annabelle Member

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tìm hiểu hai sai lầm mà nhiều người thường gặp phải khi mua bán đất nghĩa trang hiện nay là gì qua bài viết sau
    2 sai lầm thường gặp khi mua đất nghĩa trang

    Những năm gần đây, đặc biệt là vào dịp tháng 7 khi mùa Vu lan báo hiếu bắt đầu, các môi giới đất nghĩa trang cũng lên ngôi. Thị trường đất nghĩa trang sôi động không kém thị trường đất ở. Tuy nhiên, bạn cần chắc chắn rằng mình mua được đất nghĩa trang có chất lượng tốt, giá thành tốt. Dưới đây, chúng tôi giới thiệu cùng bạn 3 sai lầm thường gặp khi mua đất nghĩa trang. Bạn cần phải biết để tránh rủi ro cho chính bản thân mình và người thân.
    Chi tiết xem tại: http://cphaco.vn/dich-vu/bang-gia-dat-nghia-trang-tai-hoa-vien-nghia-trang-binh-duong/

    [​IMG]

    1/ Quan sát thị trường đất nghĩa trang – lựa chọn thời điểm phù hợp

    Con người đều có “cha sinh mẹ dưỡng”. Lòng hiếu thuận của mỗi người đối với bố mẹ luôn tồn tại. Việc lựa chọn mua đất nghĩa trang là một trong các cách của con cái báo hiếu bố mẹ.

    Tại nước ta, tháng 7 âm lịch được gọi là mùa Vu lan báo hiếu. Con cháu có thể thực hiện nhiều công việc khác nhau để tỏ lòng báo hiếu bố mẹ, người đã khuất. Đây cũng là thời điểm các dịch vụ liên quan tới người khuất phát triển, đặc biệt là đất nghĩa trang. Đây cũng là thời điểm giá đất của các khu nghĩa trang tăng cao.

    Bạn không nên chạy theo xu hướng thời đại. Báo hiếu có rất nhiều cách, từ những việc nhỏ nhất trong cuộc sống hàng ngày. Một chữ “ hiếu trọn vẹn” không được thể hiện bằng việc bạn mua 1 mảnh đất nghĩa trang tốt. Nó được thể hiện ngay trong cuộc sống thường ngày.

    2/ Không trao đổi cùng phụ huynh trước khi mua đất nghĩa trang

    Việc bạn tự nhiên xuất hiện, đưa ra trước mặt phụ huynh của mình một giấy chứng nhận về quyền sử dụng đất nghĩa trang dành cho hai người. Nếu không được giải thích cặn kẽ, rõ ràng, bạn có thể bị cho là người con bất hiếu, mong bố mẹ mất sớm. Bởi nhiều người cho rằng, mình đang sinh sống khỏe mạnh,bình an mà con lại đưa ra một mảnh đất nghĩa trang. Đó là một điềm xấu.

    Do đó, trước khi tiến hành mua đất nghĩa trang, bạn cần bàn bạc trước với cha mẹ mình. Ngoài ra, cần tham khảo ý kiến của phụ huynh về hướng đất, phong thủy để có thể lựa chọn được mảnh đất tốt nhất. Bởi các bậc phụ huynh có kinh nghiệm nhiều hơn về mặt phong thủy chọn đất.

    Để có thể được tư vấn chi tiết nhất, bạn có thể liên hệ:

    BAN QUẢN LÝ CÔNG VIÊN NGHĨA TRANG BÌNH DƯƠNG

    Địa chỉ: khu phố 1B, phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

    Điện thoại: (0274)-3543.444 ; 3543.555 ; 3212.228 ; 3555.444

    Fax: (0274)-3543222

    Trên đây là phần tư vấn của chúng tôi về những sai lầm thường gặp trong quá trình mua đất nghĩa trang. Hy vọng các thông tin trên sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này

Share