Mức độ an toàn của tấm compact nếu không chọn đúng chất lượng

tg209526/5/18

  1. tg2095

    tg2095 Member

    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bảo vệ môi trường là vấn đề thiết yếu của toàn cầu, GreenLam cũng chung tay góp một phần nhỏ bằng cách tạo ra các vật liệu thay thế vì môi trường như Laminate. Tất cả các sản phẩm GreenLam đều được chứng chỉ Nhãn Xanh – chứng chỉ Xanh uy tín nhất tại Singapore. Sử dụng sản phẩm làm từ Laminate tạo cho không gian sống như hòa vào với thiên nhiên, con người đắm mình trong vẻ đẹp tự nhiên. Nhờ vậy chúng ta có thể học cách nâng niu và bảo vệ thiên nhiên tốt hơn.Vách ngăn vệ sinh có bề mặt ngoài được phủ lớp Melamine chống trầy xướt, bề mặt láng mịn, dù nhà vệ sinh của bạn có ẩm ướt đến cỡ nào cũng không thể làm thấm nước vào vách ngăn, không có hiện tượng phồng rộp, ẩm mốc , bốc mùi, ngã màu ố vàng do nó có khả năng chống nước 100%. Khi có vết bẩn bám vào, bạn có thể dễ dàng lâu chùi, không mất nhiều thời gian vệ sinh cọ rửa, an toàn vê sinh môi trường , đem đến cho bạn cảm giác lúc nào cũng mới mẻ cho khu vệ sinh.Vách ngăn vệ sinh Compact có những chất lượng đáng kinh ngạc nhưng bên cạnh đó cũng có một vài điều mà khách hàng cho là nhược điểm. Về giá cả thị trường hiện nay, vách ngăn này có chi phí khá là cao, vì lí do chất liệu Compact là chất liệu khá mới, trong nước chưa thể sản xuất ra loại vật liệu này mà phải nhập khẩu từ các nước như Malaysia, Hàn Quốc , Trug Quốc,… chính vì thế mà chi phí để làm vách ngăn vệ sinh Compact khá cao so với các loại vật liệu khác. Hiện nay, có khá nhiều vách ngăn vệ sinh xuất hiện và chiếm lĩnh thị trường, nên bắt buộc các nhà đầu tư phải giảm giá thành sản phẩm xuống để phù hợp với chi phí xây dựng và lợi nhuận của họ.Cuộc sống hiện đại chúng ta đang sống có rất nhiều thứ đổi mới. Không gian khu vệ sinh cũng không ngoại lệ. Chúng ta cứ nghĩ nơi đó không quan trọng, không cần thiết phải cầu kì, nhưng với ý nghĩ đó thì bạn đã sai lầm. Không gian khu vệ sinh ảnh hưởng rất lớn đến không khí của những nơi công cộng. Một khu vệ sinh thoáng mát, lịch sự sẽ giúp bạn kinh doanh tốt hơn. Hôm nay, vách ngăn vệ sinh Thiên Gia Phú xin giới thiệu đến quý khách hàng loại giúp cho không gian khu vệ sinh thoát mát, sang trọng và chất lượng hoàn hảo.

    Sự hiện đại thể hiện rõ nhất ở mặt thẩm mỹ của Nhìn vào vách ngăn, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy sự tươi mới ở đó. Đặt chân vào không gian khu vệ sinh truyền thống với không gian khu vệ sinh được lắp đặt bằng vách ngăn vệ sinh, bạn hoàn toàn cảm nhận được điều đó thật dễ dàng. Cái cảm giác mát lạnh, thoáng mát từ dưới sàn cho đến trên trần khiến bạn muốn lắp đặt vách ngăn ngay cho không gian vệ sinh ở nhà mình. Với bảng màu đa dạng, màu sắc bắt mắt, kiểu dáng thiết kế sang trọng, được phối màu theo tiêu chuẩn nước ngoài, khách hàng có thể chọn lựa mẫu vách ngăn tùy ý theo ý thích và phù hợp với không gian nhà mình.

    Bạn cũng biết rằng không có những dòng sản phẩm nào quá rẻ mà chất lượng chúng tốt thực sự. Chúng có thể rẻ nhưng rẻ ở mức độ phù hợp so với các sản phẩm cùng chức năng và thể loại. Còn về việc quá rẻ thì chúng ta hoàn toàn phải chú ý. Vì đã có rất nhiều đơn vị từng bị chiêu thức lừa đảo đó của các nhà cung cấp thiếu uy tín. Họ sử dụng các loại và sau đó họ đánh tráo trong quá trình thi công và cung cấp các dòng sản phẩm loại 2 kém chất lượng hơn làm cho nhà
     

Chia sẻ trang này

Share