Mức độ phổ biến cũng như lợi ích trong việc sử dụng rèm cửa nhựa

remnamsao19/10/18

  1. remnamsao

    remnamsao New Member

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nếu đã từng làm việc trong một nhà bếp, một nhà kho, hoặc nhà máy, rất có thể là bạn đã nhìn thấy những tấm rèm cửa nhựa. Nếu chưa từng làm việc ở những nơi này, bạn có thể gặp chúng ở những nơi khác, chẳng hạn như ở một số tạp hóa, một số lối vào nhà hàng hoặc quán bar hoặc bất kỳ địa điểm nào khác... Rèm cửa bằng nhựa được sử dụng phổ biến ở rất nhiều nơi khác nhau. Nếu bạn không chắc chắn liệu chúng có mang lại lợi ích cho bạn tại nơi làm việc hay không, hãy xem những nội dung dưới đây để tìm hiểu thêm.

    1. Ứng dụng của rèm cửa nhựa trong đời sống

    Mành rèm nhựa thường là một dải dài các thanh bằng nhựa PVC, được sử dụng để tạo ra sự tách biệt giữa hai khu vực. Cho dù hai khu vực này là các phòng ban khác nhau của nhà kho, khu vực lạnh hay khu vực nhiệt độ phòng (như trong cơ sở sản xuất thực phẩm), hoặc bên trong / bên ngoài, rèm hạt nhựa vải PVC mang lại nhiều lợi ích và hiệu quả khi sử dụng. Chúng mang đến nhiều tiện lợi không chỉ trong các chức năng đóng và mở thông thường. Ví dụ:





    Rèm cửa nhựa được ứng dụng nhiều trong đời sống


    - Rèm nhựa PVC thường được sử dụng tại tải bến cảng để ngăn chặn sự thoát hơi ra của không khí khi đang không khí, có thể giúp tiết kiệm các chi phí tiện ích và có thể giúp giữ cho các mảnh vụn ngoài trời bay vào.


    - Rèm cửa nhựa cũng được sử dụng trong nhà kho hoặc nhà máy để phân chia khu vực làm việc khác nhau, và những tiện ích của chúng đã giúp cho các máy móc như xe nâng hàng hoặc các phương tiện khác không phải mở cửa nhà để xe hoặc cổng mà vẫn ra vào được khu vực làm việc khác.





    Các khu công nghiệp thường sử dụng rèm nhựa rất nhiều


    Những nơi mà bạn sẽ bắt gặp các mành rèm nhựa được sử dụng đó chính là:


    - Nhà máy chế biến thực phẩm


    - Nhà máy vận chuyển


    - Khu công nghiệp


    - Khu chế xuất công nghệ cao


    - Nhà bếp - nhà hàng


    - Phòng lưu trữ tạp hóa


    - Cửa hàng sửa chữa hoặc sản xuất xe


    2. Lợi ích của rèm cửa nhựa PVC




    Vận chuyển hàng dễ dàng hơn khi dùng rèm cửa bằng nhựa


    Bên cạnh sự tiện lợi to lớn mà rèm cửa nhựa PVC mang đến, chúng cũng giúp tiết kiệm tối đa năng lượng khá nhiều. Cho dù bạn muốn giữ không khí mát mẻ hay không khí ấm áp bên trong, rèm cửa sẽ làm một công việc tuyệt vời để ngăn không khí lạnh thoát ra ngoài.


    Điều này có thể tiết kiệm cho doanh nghiệp của bạn rất nhiều tiền, vì bạn có thể hạ thấp hoặc tăng nhiệt độ của cơ sở làm việc trong khi không làm mất không khí đó bị rò rỉ ở cửa. Rèm nhựa cũng là lớp phân tách lý tưởng để chia tách các khu vực làm việc có thể gây nhiễm bẩn.


    Ví dụ, trong các cửa hàng tự động, rèm cửa có thể giữ bụi, khói, tiếng ồn và các yếu tố khác bên ngoài, làm cho môi trường làm việc bên trong trở nên tốt hơn cho nhân viên của mỗi bộ phận, cũng như nơi làm việc được sạch sẽ hơn. Chúng cũng giúp nơi làm việc dễ dàng hoạt động hơn trong những lúc bạn dùng xe nâng hàng, không phải dừng ở cửa để chờ cửa mở bằng tay, rất mất thời gian.


    Để biết thêm nhiều thông tin cũng như chỉ số của rèm nhựa PVC có phù hợp với nhu cầu của bạn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và tham khảo những mẫu rèm mới nhất hiện nay.


    bài viết gốc :https://remcua5sao.com/loi-ich-trong-viec-su-dung-rem-cua-nhua
     

Chia sẻ trang này

Share