Mụn rộp sinh dục có nguy hiểm không?

annabelle28/2/18

  1. annabelle

    annabelle Member

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mụn rộp sinh dục là bệnh xã hội lây lan qua đường tình dục, có tốc độ lây lan mau chóng và có thể gặp ở bất cứ đối tượng nào, dù là người già và trẻ nhỏ. Vậy mụn rộp sinh dục có nguy hiểm không? Dưới đây các chuyên gia phòng khám đa khoa Bảo Anh sẽ san sớt thông tin về tác nhân, triệu chứng và những tác hại mà bệnh mụn rộp sinh dục có thể gây ra.

    tác nhân và triệu chứng mụn rộp sinh dục

    Mụn rộp sinh dục hay bệnh herpes sinh dục do vi khuẩn HSV gây nên, đây là một trong số bệnh xã hội nguy hiểm, thường gặp ở đối tượng giới tính tuổi sản xuất từ 18-40 tuổi. Nguyên nhân gây bệnh chủ yếu là do quan hệ dục tình không an toàn với người hành nghề mại dâm, có quan hệ với nhiều người trong cộng một thời điểm hoặc giao cấu với người cùng giới. Ngoài ra, những con đường truyền nhiễm gián tiếp khác có thể do: tiếp xúc qua vết thương hở hoặc sử dụng chung đồ cá nhân.
    http://dieutribenhlau.net/moc-mun-o-biu-co-quan-sinh-duc-nam-la-bi-benh-gi.html



    Mụn rộp sinh dục có nguy hiểm không phụ thuộc vào thời đoạn tăng cường của bệnh. Sau 2-7 ngày virus xâm hại vào hệ sản xuất sẽ xuất hiện tình trạng nổi mụn nước, mụn rộp ở vùng kín, mụn nhỏ li ti, màu hồng đỏ hoặc có đầu trắng gây đau rát, ngứa ngáy và khó chịu. Mụn ngày một mọc nhiều và dày lên, kết liên thành từng chùm, nhìn như chùm nho, mọng nước và dễ tan vỡ khi có liên quan, hình thành các vết lở loét chảy dịch mủ và máu. Khu vực kín luôn ướt át, đau nhức, nổi hạch ở bẹn háng và giảm đi ham muốn dục tình.

    Mụn có thể tự đóng vẩy và bong chóc hình thành niêm mạc da mới nhưng virus vẫn tồn tại và lây lan sang nhiều vị trí khác, thậm chí còn tấn công kiên cường hơn nhiều lần.
    http://dieutribenhlau.net/mun-boc-vung-kin-nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri.html



    [​IMG]
    Mụn rộp sinh dục có hiểm nguy không?

    Mụn rộp sinh dục kéo dài, các triệu chứng càng rõ ràng và nặng nại hơn khiến cơ thể người bệnh luôn cảm giác mệt mỏi, hay hoa thị giác chóng mặt, ý thức bất ổn, cáu gắt và ngại giao du với người khác. Bệnh nặng còn có thể gây sốt dẻo, nôn mửa và có thể choáng ngất.

    Vậy mọc rộp sinh dục có nguy hiểm không? Bệnh có thể gây ra nhiều tác hại, trước hết là các tương tác tới đời sống hoạt động và công việc, hình thành rào cản tâm lý, hổ ngươi và ngại giao du với người khác. Tiếp tục, mụn rộp sinh dục có thể gây biến chứng thành nhiều bệnh lý khác như viêm vàng quang, viêm niệu đạo, các bệnh về buồng trứng ở phụ nữ và những bệnh nam khoa như viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt ở nam giới.

    virus HSV ăn sâu sẽ tấn công trực tiếp vào hệ sinh sản, làm giảm chất lượng tinh trùng ở nam giới, cản trở quá trình thụ thai ở phụ nữ và dẫn tới hi hữu muộn, vô sinh, thâm chí là những bệnh ung thư nguy hiểm.

    Hơn nữa, ví như bệnh mụn rộp sinh dục không được phát hiện sớm thì rất dễ gây lây truyền sang cho người khác. Do vậy, các chuyên gia khuyến cáo người bệnh nên điều trị song song với bạn tình để tháo dỡ triệt để vi rút và hạn chế bị truyền nhiễm người.

    Trên đây là tư vấn mụn rộp sinh dục có hiểm nguy không, đa phần thắc mắc mong liên lạc đường dây nóng 02438 288 288 của phòng khám đa khoa Bảo Anh - 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội để được trả lời và đặt lịch thăm khám.
     

Chia sẻ trang này

Share