Muốn M.U lọt vào Top 4, Rangnick sẽ phải sử dụng vào cỗ máy này

jerry14/12/21

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cựu cầu thủ Tony Cascarino đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh đội chủ sân Old Trafford. tylebongda

    Sau tất cả, rốt cuộc thì HLV Ralf Rangnick cũng đã chính thức được Manchester United bổ nhiệm vào vị trí thuyền trưởng tạm quyền. Với triết lý bóng đá Gegenpressing đặc trưng của Rangnick, dễ hiểu khi có khá nhiều quan điểm cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ không thể hoạt động tốt dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Đức.

    Tuy vậy, theo quan điểm đến từ Tony Cascarino, Ronaldo là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Man Utd ở mùa giải hiện tại. Ông khẳng định, nếu không sử dụng CR7, đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có khả năng bị đánh bật khỏi Top 4. Trao đổi với talkSPORT, cựu cầu thủ của Chelsea chia sẻ: ty le ca cuoc


    [​IMG]
    Rangnick khó có thể để Ronaldo ngồi dự bị.

    “Ai mà nghĩ rằng Ronaldo không quan trọng đối với Man Utd trong mùa giải này, thì theo tôi là chẳng có tí logic nào cả."


    “Đây không phải là một cầu thủ bình thường. Ronaldo là một cỗ máy về mặt thể chất. Cậu ấy thật không thể tin được." keonhacai


    “Hiện tại, ở Man Utd, bạn sẽ phải sử dụng Ronaldo. Nói cách khác, thời khắc hiện tại luôn thực sự quan trọng trong bóng đá. Mọi người muốn nói về các giải pháp dài hạn. Nhưng hãy nghĩ về hiện tại, nó ảnh hưởng đến tương lai lâu dài."

    “Man United có khả năng không lọt vào Top 4 nếu không có Ronaldo, với cậu ấy, họ có thể lọt vào Top 4."

    “Ronaldo có khả năng giúp họ trở thành một đại diện trong Top 4."
     

Chia sẻ trang này

Share