Nã 4 bàn vào lưới của Liverpool, Roma vẫn cay đắng chia tay Champions League

jerry13/5/18

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    AS Roma tiếp tục trình diễn một tinh thần chiến đấu tuyệt vời tại Olimpico nhưng bấy nhiêu là chưa đủ để phép màu thứ 2 đến với họ. tructiepbongda

    Hành quân đến sân AS Roma trong trận lượt về, Liverpool giữ nguyên bộ khung 4-3-3 như trong trận lượt đi. Georginio Wilnaldum là sự thay đổi duy nhất khi anh thay thế Alex Oxlade-Chamberlain, người đã gặp chấn thương tại Anfield. Trong khi đó, Roma trở lại với đội hình 4-3-3 quen thuộc, hỗ trợ cho Dzeko trên hàng công là Stephan El Shaarawy và Patrik Schick.

    Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, Roma đã tràn lên phần sân Liverpool. Tuy nhiên, khi chưa thể tìm được bàn thắng, Bầy sói bất ngờ nhận bàn thua sau sai lầm của Radja Nainggolan. Tiền vệ người Bỉ có pha chuyền về bất cẩn để Firmino có bóng, cầu thủ số 9 đi bóng trước khi tung đường chuyền dọn cỗ đặt Mane vào thế đối mặt. Tiền đạo Senegal không bỏ lỡ mở tỉ số 1-0 cho Liverpool. Roma cần ghi ít nhất 4 bàn để lội ngược dòng.

    [​IMG]
    Mane ăn mừng bàn mở tỉ số

    Nhận thấy sự khó khăn của đối thủ, Liverpool đã 'hỗ trợ' Roma ở phút 15. Trong một pha phá bóng, Dejan Lovren đưa bóng đi trúng đầu James Milner bay ngược trở lại vào lưới. Hy vọng nhen nhóm cho đội chủ nhà.

    Dẫu vậy, niềm vui của Roma không kéo dài được bao lâu. 10 phút sau, trong một tình huống lộn xộn sau quả phạt góc, tiền vệ Hà Lan Georginio Wijnaldum bật cao đánh đầu tung lưới Roma. Ở thế phải ghi nhiều bàn, khung thành Roma mong manh đến đáng thương. soi keo nha cai dem nay


    Bị dẫn trước, đội chủ nhà còn kém may mắn khi cú sút của El Shaarawy bên ngoài vòng cấm phút 35 chạm chân Milner vượt khỏi tầm với của Loris Karius nhưng cột dọc đã từ chối bàn thắng của cầu thủ Italia. Kết thúc hiệp một, Roma bị dẫn 2-1.

    Trong bối cảnh phải ghi đến 4 bàn ở hiệp hai, nhiều người đã nghĩ ràng AS Roma sẽ bỏ cuộc. Nhưng không, Bầy sói trong thế đường cùng đã chơi một hiệp đấu bùng nổ.

    Phút 52, El Shaarawy đi bóng lắt léo trước khi dứt điểm trong vòng cấm Liverpool. Thủ thành Karius trổ hết tài nghệ để cản phá nhưng lại vô tình đưa bóng đến chân Dzeko. Tiền đạo chủ lực của Roma bình tĩnh xử lý trước khi sút tung lưới The Kop san bằng tỉ số. soi kèo world cup


    [​IMG]
    Dzeko ghi bàn đầu hiệp hai.

    Bàn thắng trên tiếp thêm tinh thần cho Roma, họ liên tục đặt khung thành Liverpool vào tình trạng báo động những phút tiếp theo. Liên tiếp Dzeko, El Shaarawy, Under thực hiện các pha dứt điểm nhưng không thể thành bàn.

    Phải đến phút 86, cú sút xa đẹp mắt của Nainggolan bên ngoài vòng cấm mới giúp Roma có thêm bàn thắng trong hiệp hai. Đến lúc này, Bầy sói cần thêm 2 bàn để đưa trận đấu vào hiệp phụ. Tiếc rằng, những phút ít ỏi còn lại chỉ đủ để Roma có thêm bàn thắng trên chấm phạt đền của Nainggolan. Thắng 4-2 tại Olimpico, Roma vẫn phải dừng lại hành trình kỳ diệu của mình ở Champions League. Dù vậy, họ hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu rời giải với những màn trính diễn tuyệt vời đã cống hiến cho NHM.

    [​IMG]
    Cú đúp cuối trận của Nainggolan không đủ để anh chuộc lỗi.

    Về phần Liverpool, họ chính thức trở lại trận chung kết Champions League sau 11 năm chờ đợi.

    Chung cuộc: Roma 4-2 Liverpool (Liverpool thắng với tổng tỉ số 7-6)

    Ghi bàn: Milner (og) 15'; Dzeko 52'; Nainggolan 86', (pen) 90'+3 - Mane 9'; Wijnaldum 25'

    Đội hình ra sân

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Share