NÊN CHỌN LOẠI LỐP XE NÀO TỐT VỪA AN TOÀN VỪA HỢP TÚI TIỀN

viettrade17/1/19

  1. viettrade

    viettrade Member

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Có rất nhiều tiêu chí để chọn lựa lốp xe, như chọn loại lốp xe chất lượng và độ bền cao, thương hiệu có uy tín... Lốp xe container nên chọn loại nào, lốp xe oto, lốp xe nâng

    Trong trường hợp xe thường di chuyển trên đường trường nên chọn loại lốp có thiết kế dẫn hướng tốt, vận hành êm ái. Đặc biệt lưu ý, khi thay lốp cần thay đồng thời 4 lốp xe, hoặc ít nhất là 1 cặp lốp (cặp lốp trước hoặc cặp lốp sau) để đảm bảo sự đồng bộ về chất lượng và cân bằng khi xe di chuyển.

    Nên chọn loại lốp xe chất lượng nào?
    Loại lốp được làm từ cao su có độ bền cao, chịu lực tốt, phù hợp với nhiều kiểu địa hình, có khả năng thích nghi với mọi điều kiện thời tiết .Một việc đơn giản khác giúp bạn lái xe an toàn đó là thường xuyên kiểm tra lốp bằng mắt thường trước khi khởi hành. Các chuyên viên kỹ thuật cho biết: “Tải trọng và tốc độ quyết định sự di chuyển an toàn của xe nhiều nhất. Luôn kiểm tra lốp xe thường xuyên, giảm thiểu mòn không đều bằng cách đảo lốp sau mỗi 5.000km...”.

    [​IMG]

    Khách hàng mong muốn chất lượng lốp xe thực sự an toàn



    Bạn đã biết gì về dòng xe Goodride chưa?
    Là nhà máy chuyên sản xuất các loại lốp dành cho xe tải, xe ben và xe đặc chủng đặt tại Thái Lan. Bằng kỹ thuật tân tiến và hiện đại đến từ Cộng Hòa Liên Bang Đức, Lốp Xe Goodride đã và đang cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt với giá thành phù hợp đến nhiều đối tượng khách hàng. Với mục tiêu đem đến cho người sử dụng những sản phẩm mới, an toàn và tiện lợi hơn trên mọi nẻo đường, đồng thời đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường tiêu dùng; sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, Nhà Máy ZhongCe đã cho ra mắt dòng sản phẩm với công nghệ mới. Lốp Goodride đã được đăng ký bản quyền sáng chế công nghiệp ở rất nhiều quốc gia trên thế giới và có được thị trường rộng lớn từ các thị trường khó tính như châu Âu- châu Mỹ .



    [​IMG]



    Cam kết chất lượng sự uy tín mang đến hài lòng cho khách hàng



    Vì vậy, Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sảm phẩm với chất lượng tốt nhất. Sản phẩm sử dụng liên tục có thể lên đến hơn 03 năm ở thành thị, gần 2 năm ở địa hình phức tạp. Chúng tôi có đầy đủ các thông số lốp xe bố kẽm cho các dòng xe hiện hành.





    Liên hệ để được tư vấn rõ ràng nhất: 0931.55.77.75 hoặc 0868.44.56.79 ( Thảo )

    Liên hệ mở đại lý, tư vấn, cung cấp sỉ, lẻ



    Liên hệ đặt hàng:

    Công ty TNHH Việt Trade

    Địa chỉ: số 29, Quốc lộ 51, Xã Phước Tân, Tp.Biên Hòa – Đồng Nai

    Hotline: 0931.55.77.75 – 0868.66.56.79

    Email:cskh@viet-trade.org – it@vie-trade.org
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Share