Nên lựa chọn kinh doanh op lung si giá rẻ chất lượng

annabelle8/6/19

  1. annabelle

    annabelle Member

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những khó khăn gặp phải khi kinh doanh op lung si

    Kinh doanh op lung si được coi là một trong những ngành kinh doanh hot nhất hiện nay. Với việc bỏ ra số vốn nhỏ nhưng lợi nhuận thu về rất lớn đã khiến cho nhiều nhà kinh doanh lao đầu vào. Có không ít người kinh doanh phát triển, lợi nhuận cao, nhưng cũng có không ít người đã phải đóng cửa sau vài tháng bán hàng.

    Mặc dù có rất nhiều lợi nhuận, phù hợp với mô hình kinh doanh nhỏ lẻ nhưng bán op lung si cũng tồn tại không ít khó khăn và thách thức mà bạn cần biết. Dưới đây chúng tôi đưa đến bạn một số những khó khăn thường thấy nhất trong lĩnh vực kinh doanh phụ kiện op lung si. >> tham khảo thêm


    [​IMG]

    Xu hướng kinh doanh liên tục thay đổi

    op lung si là một trong những sản phẩm để trang trí và làm đẹp cho điện thoại, vì vậy việc kinh doanh bị ảnh hưởng rất nhiều bởi xu hướng và trào lưu trên thị trường. Ví dụ như một mẫu ốp lưng đẹp mắt khiến cho giới trẻ thích thú và đổ xô đi mua, nhưng chỉ trong một thời gian ngắn trào lưu này lắng xuống, sẽ chẳng còn ai hứng thú với nó nữa. Xu hướng thay đổi liên tục khiến cho các chủ cửa hàng op lung si lao đao vì lúc thì không còn hàng để bán, lúc thì không còn người mua.

    Dễ bị tồn đọng hàng

    Trong một năm có hàng chục chiếc điện thoại mới ra đời để cạnh tranh cũng như đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Điều này kéo theo sự thay đổi của mẫu mã và kiểu dáng ốp lưng cho phù hợp. Trong khi mẫu mới liên tục tung ra còn mẫu cũ thì ít người dùng tới, nhu cầu mua op lung si cũng tụt dốc nhanh chóng kéo theo hàng tồn tăng lên. Vậy cần tính toán như thế nào để nhập số lượng cho hợp lý, nhất là khi buôn sỉ thì bạn còn phải nhập với số lượng lớn mới được giá tốt.

    Cạnh tranh cao

    Một người mua – trăm người bán, đó là tình trạng trong ngành buôn bán op lung si hiện nay. Khi thấy lãi cao, các cửa hàng đua nhau mở ra khiến cho mức độ cạnh tranh càng cao hơn. Sự cạnh tranh không chỉ về mẫu mã sản phẩm, chất lượng mà còn về giá cả. Có nhiều cửa hàng bán giá thấp để hút khách hàng khiến cho những cửa hàng buôn bán lâu năm cũng gặp khó khăn.

    Trên đây là một số những phân tích khách quan của chúng tôi về ý tưởng kinh doanh op lung si hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn đánh giá được có nên hay không nên kinh doanh trong lĩnh vực này.
     

Chia sẻ trang này

Share